SellCell: Cứ 5 người dùng smartphone Android lại có 1 người muốn mua dòng Galaxy S22

Tram Ho

Samsung sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm Galaxy S22 hoàn toàn mới tại sự kiện tổ chức vào ngày 9/2 theo giờ địa phương và thật bất ngờ khi có rất nhiều đã nghĩ tới việc sớm nâng cấp lên phiên bản Galaxy S mới nhất ngay cả khi nó chưa ra mắt.

SellCell: Cứ 5 người dùng smartphone Android lại có 1 người muốn mua dòng Galaxy S22 - Ảnh 1.

Một cuộc khảo sát do chuyên trang trao đổi, mua bán điện thoại SellCell thực hiện cho thấy trong số hơn 10.600 người dùng Android, không dưới 20% có kế hoạch mua Galaxy S22 ngay khi sản phẩm này lên kệ.

Không ngạc nhiên khi Galaxy S22 Ultra là mẫu máy nhận được nhiều sự yêu thích nhất với hơn 44% số người có kế hoạch nâng cấp lên model này, tiếp đó là Galaxy S22 với 30,1% và 25,5% người được khảo sát chọn mua Galaxy S22+.

Nhiều khả năng Samsung sẽ tiếp tục khởi động chương trình đổi trả các sản phẩm điện thoại khác để nâng cấp lên dòng Galaxy S22 mới như một cách để tăng doanh số. Một cuộc khảo sát khác được thực hiện trước đó cho thấy, model smartphone được nhiều người lựa chọn nhất cho đến năm 2022 chính là model tiền nhiệm Galaxy S21.

Nói cách khác, nhiều người dự định nâng cấp từ Samsung Galaxy S21 lên Galaxy S22 và đây là dấu hiệu cho thấy lòng trung thành với thương hiệu Samsung vẫn rất lớn.

SellCell: Cứ 5 người dùng smartphone Android lại có 1 người muốn mua dòng Galaxy S22 - Ảnh 2.

Đông đảo người dùng được khảo sát chọn mua Galaxy S22 Ultra

SellCell giải thích: “Sự phổ biến của Samsung Galaxy S22 Ultra tương quan với sự tăng trưởng của Galaxy S21 Ultra 5G trong hai tuần trước khi công bố báo cáo này. Theo đó Galaxy S21 Ultra 5G chiếm 22,3% doanh số bán smartphone Android trong khoảng thời gian hai tuần”.

Trên thực tế các chủ sở hữu Samsung muốn tiếp tục gắn bó với hệ sinh thái của Samsung. Số liệu của SellCell cho thấy xu hướng cải thiện về mặt thương hiệu của Samsung khi có tới 10 thiết bị được giao dịch nhiều nhất thông qua SellCell là của Samsung. Vào thời điểm Galaxy S22 chuẩn bị ra mắt, xu hướng này càng cho thấy người dùng Samsung đang tìm cách bán  smartphone Samsung cũ để chuẩn bị mua sản phẩm mới.

Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 mới nhất vào ngày 9/2 và chương trình đặt hàng trước có thể sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện này.

Tham khảo Softpedia

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk