Sẽ không có Find X4, OPPO “nhảy cóc” lên Find X5 với 3 phiên bản sắp ra mắt

Tram Ho

OPPO vừa qua đã xác nhận sẽ sớm ra mắt dòng Find X mới trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 trong Quý 1 năm sau. Ngay sau đó, MediaTek cũng xác nhận một trong số các biến thể của thế hệ Find X tiếp theo sẽ trang bị con chip Dimensity 9000. Và mới đây nhất, leaker Digital Chat Station tiết lộ dòng Find X tiếp theo sẽ có tới 3 phiên bản.

Cụ thể, theo các nguồn tin mới, OPPO sẽ “nhảy cóc” từ Find X3 lên Find X5 trong năm tới, không có thế hệ Find X4 như các thông tin trước đó cho biết. Điều này là bởi tại Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất quan niệm rằng số 4 là một con số kém may mắn vì nó được phát âm là “tứ”, gần giống với “tử”. Chính vì vậy sẽ không có chiếc Find X4 nào, thay vào đó là 3 phiên bản Find X5 chuẩn bị ra mắt.

 

Sẽ không có Find X4, OPPO "nhảy cóc" lên Find X5 với 3 phiên bản sắp ra mắt - Ảnh 1.

OPPO Find X5 Pro được cho là sẽ là một phiên bản nâng cấp tương đối nhẹ của chiếc Find X3 Pro ra mắt trong năm vừa qua. Bên cạnh trang bị vi xử lý mới với hiệu năng mạnh mẽ hơn, Find X5 Pro cũng sẽ sở hữu công nghệ sạc nhanh hơn, có thể sẽ là 80W bởi OPPO đã trung thành với công suất 65W SuperVOOC 2.0 hơn 2 năm qua. Thời điểm Find X5 ra mắt sẽ là thời điểm thích hợp để OPPO phô trương những công nghệ mới về sạc nhanh.

Phiên bản thứ 3 trong dòng Find X5 hiện tại chưa có các thông tin cụ thể, nhưng có thể sẽ là một phiên bản giá rẻ hơn so với 2 phiên bản còn lại.

Ngoài ra, Digital Chat Station cũng tiết lộ thêm rằng OPPO đang phát triển một mẫu Find N mới với màn hình gập dạng “vỏ sò” tương tự Galaxy Z Flip3 nhằm cạnh tranh với chính chiếc smartphone này cũng như Huawei P50 Pocket tại thị trường Trung Quốc.

Thời điểm đầu năm sau sẽ là thời điểm 1 loạt smartphone được giới thiệu, gồm Galaxy S22 series, Find X5 series, OnePlus 10 Pro hay realme GT 2 Pro… Tất cả đều sẽ có những trang bị phần cứng cao cấp.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk