Sau ZTE Axon 20 5G và Vsmart Aris Pro, đây là smartphone tiếp theo với camera ẩn dưới màn hình được ra mắt

Tram Ho

Tháng trước, ZTE đã chính thức trình làng Axon 20 5G – smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới. Ngay sau đó, Vsmart Aris Pro cũng được tung ra thị trường và là mẫu điện thoại thứ hai được trang bị công nghệ camera selfie độc đáo này.

Trong khi đa phần người dùng đều đang mong đợi một thiết bị tương tự đến từ Samsung, Xiaomi, OPPO hay Huawei thì mới đây, thương hiệu Rakuten của Nhật Bản vừa ra mắt Rakuten BIG với tư cách là smartphone thứ ba trên thế giới có camera selfie ẩn dưới màn hình.

Sau ZTE Axon 20 5G và Vsmart Aris Pro, đây là smartphone tiếp theo với camera ẩn dưới màn hình được ra mắt - Ảnh 1.

Rakuten BIG có kích thước vật lý 174 x 80 x 9mm và nặng 227 gam. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình OLED 6.9 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2460 pixel), sử dụng vi xử lý Snapdragon 765G của Qualcomm và đi kèm với 6GB RAM.

Thiết bị có bộ nhớ trong 128GB, đồng thời hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Nó được cài sẵn hệ điều hành Android 10 khi bán ra và đi kèm viên pin 4000mAh, mặc dù không rõ có hỗ trợ sạc nhanh hay không.

Sau ZTE Axon 20 5G và Vsmart Aris Pro, đây là smartphone tiếp theo với camera ẩn dưới màn hình được ra mắt - Ảnh 2.

Camera selfie của Rakuten BIG được tích hợp bên dưới màn hình, có độ phân giải 32MP. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hệ thống 4 camera xếp theo chiều dọc ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP để chụp ảnh chân dung.

Chiếc điện thoại này hỗ trợ kháng nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP68. Nó hỗ trợ eSIM, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, NFC và dùng cổng kết nối USB-C.

Sau ZTE Axon 20 5G và Vsmart Aris Pro, đây là smartphone tiếp theo với camera ẩn dưới màn hình được ra mắt - Ảnh 3.

Rakuten BIG đã chính thức lên kệ tại Nhật Bản với giá bán lẻ là 69800 JPY (khoảng 15.4 triệu đồng). Thiết bị có 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Đen, Trắng và Đỏ. Hiện tại, vẫn chưa rõ Rakuten BIG có được bán ra tại các thị trường khác hay không.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk