Trang Chủ

Sau quá nhiều rò rỉ, chính Samsung cũng chẳng quan tâm đến việc giữ bí mật cho Galaxy S22 nữa

Trong thời gian qua, trên mạng đã xuất hiện rất nhiều rò rỉ về Galaxy S22 series. Chúng ta đã thấy hình ảnh render của Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra, cũng đã có vô số báo cáo về thông số kỹ thuật, tính năng và các chi tiết khác của dòng flagship mà Samsung sẽ ra mắt vào ngày 9/2 sắp tới.

Thậm chí, có vẻ như các rò rỉ về S22 xuất hiện nhiều đến mức chính bản thân Samsung cũng không còn bận tâm về việc giữ kín chúng nữa. Những quảng cáo cho Galaxy S22 series đã bắt đầu xuất hiện tại cửa hàng đối tác bán lẻ của Samsung. Chính Samsung cũng đã bắt đầu đăng những ảnh quảng cáo đó lên các kênh truyền thông xã hội chính thức của mình.

Cụ thể, Samsung đã đăng một hình ảnh quảng cáo trên trang Facebook, cho thấy Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra có S Pen. Hình ảnh tương tự cũng có thể được nhìn thấy bên trong một cửa hàng AT&T ở Mỹ. Có lẽ chính Samsung cũng biết, việc giữ bí mật các thiết bị đã không còn ý nghĩa gì nữa.

Đến thời điểm hiện tại, sau khi rất nhiều rò rỉ chi tiết về Galaxy S22 series đã xuất hiện, thì có lẽ bất kỳ ai hứng thú với dòng sản phẩm này đã biết chúng sẽ như thế nào. Samsung sẽ khó có thể làm chúng ta ngạc nhiên vào ngày 9 tháng 2, khi chính thức giới thiệu dòng Galaxy S22.

Tham khảo: Sammobile

Chia sẻ bài viết ngay