Sau nhiều tháng đón toàn tin dữ, Elon Musk vừa có tin vui

Tram Ho

Giám đốc Cơ quan đầu tư Qatar, một quỹ đầu tư nhà nước của quốc gia Trung Đông giàu dầu mỏ, tuyên bố ủng hộ tầm nhìn chiến lược của Elon Musk với Twitter bất chấp tình trạng hỗn loạn đang xảy ra sau vụ tiếp quản.

“Chúng tôi chia sẻ tầm nhìn của ban quản lý với Elon Musk về kế hoạch mà ông định áp với Twitter. Chúng tôi tin tưởng vào điều này và tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của ông ấy trong việc xoay chuyển tình thế công ty”, CEO Mansoor Al Mahmoud chia sẻ với Bloomberg.

Sau nhiều tháng đón toàn tin dữ, Elon Musk vừa có tin vui - Ảnh 1.

Tuy nhiên, lãnh đạo quỹ đầu tư nhà nước của Qatar cho biết họ không yêu cầu CEO Twitter cắt giảm nhân sự bởi họ không can thiệp vào hoạt động của doanh nghiệp nhiều đến mức độ này.

Quỹ đầu tư nhà nước của Qatar đã giúp tài trợ cho Elon Musk mua lại Twitter. Họ đóng góp 375 triệu USD cho thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD này. Việc đổi chủ cho Twitter đã dẫn tới việc sa thải hàng loạt, khởi đầu cho chuỗi sa thải trong lĩnh vực công nghệ toàn cầu. Tuy nhiên, cuộc tiếp quản hỗn loạn cũng làm dấu lên những câu hỏi về tương lai Twitter cũng như cách mạng xã hội này ngăn chặn tin giả lan truyền.

Tham khảo: Bloomberg

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk