Sau lời thách đấu, quan chức Nga – Ukraine ‘chia phe’, Elon Musk lại đăng ảnh gây sốc: “Hãy chọn đấu sĩ của mình”

Tram Ho

Ngày 15/3, CEO Elon Musk của Tesla và SpaceX đã công khai thách đấu tay đôi với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Elon Musk viết: “Tôi thách ông Vladimir Putin đấu tay đôi với phần thưởng là Ukraine”. Ông tag trực tiếp tài khoản Twitter của Điện Kremlin hỏi: “Ông có nhận lời thách đấu không?”.

Ngay sau dòng tweet của Elon Musk, Giám đốc cơ quan vũ trụ Nga Dimitry Rogozin đáp lại Elon Musk bằng một đoạn thơ từ tác phẩm văn học của đại thi hào Pushkin:

“Này, con quỷ nhỏ, vẫn còn non nớt

Yếu đuối như vậy mà chiến đấu tới tôi

Sẽ chỉ tốn thời gian mà thôi”.

Không chịu thua, Elon Musk bình luận dưới câu thơ của ông Rogozin: “Ông có vẻ là một nhà đàm phán khó tính. Được rồi, ông có thể nhận 10% tiền từ view”.

Elon Musk trả lời ông Rogozin kèm bức ảnh Tổng thống Putin cưỡi gấu còn Musk cần súng phun lửa với chú thích “Chọn đấu sĩ của mình”.

Sau lời thách đấu, quan chức Nga – Ukraine ‘chia phe’, Elon Musk lại đăng ảnh gây sốc: “Hãy chọn đấu sĩ của mình” - Doanh nghiệp và Tiếp thị - Ảnh 1.

Trong khi đó, phó Thủ tướng Ukraine Mykhailo Fedorov bình luận: “Nếu chuyện này xảy ra, chúng ta có thể tiễn ông Putin lên sao Mộc”.

Ngoài phản ứng từ phía các quan chức Nga và Ukraine, cộng đồng mạng cũng xôn xao không kém sau dòng tweet của Elon Musk. Một người dùng viết: “Cuộc chiến sẽ kết thúc sau 10 giây. Nó chỉ phụ thuộc vào mức độ sát thương mà Elon Musk muốn thực hiện nhanh ra sao. Không còn gì hơn”.

Một người khác tỏ ra hoang mang: “Ông đã nghĩ kỹ điều này chưa?”.

Elon Musk là người đã nhiều lần hỗ trợ Ukraine từ khi chiến sự xảy ra. Phó thủ tướng Ukraine đã kêu gọi Musk trợ giúp các dịch vụ kết nối internet tại nước này. Musk sau đó đã gửi các thiết bị đầu cuối Starlink đến Ukraine để giúp ổn định kết nối internet ở khu vực xảy ra xung đột.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk