Sau Facebook, Twitter, đến lượt Snapchat khóa tài khoản của Tổng thống Trump vĩnh viễn

Tram Ho

Theo hãng tin CNN, tài khoản Snapchat của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị khóa vĩnh viễn.

“Vì lợi ích của cộng đồng và dựa vào việc lan truyền các thông tin không chính xác, các bài đăng mang tính thù hận và kích động bạo lực mà rõ ràng là vi phạm tiêu chuẩn của công ty từ tài khoản này, chúng tôi quyết định khóa tài khoản (của Tổng thống Trump) vĩnh viễn”, người phát ngôn của Snapchat tuyên bố.

 Sau Facebook, Twitter, đến lượt Snapchat khóa tài khoản của Tổng thống Trump vĩnh viễn - Ảnh 1.

Hiện hàng loạt mạng xã hội đang tích cực xóa bỏ hoặc giới hạn những bài đăng hoặc các tài khoản kích động bạo lực và mang tính sai sự thật sau biến cố người biểu tình tràn vào tòa nhà Quốc hội Mỹ nhằm đảm bảo sự kiện tuyên thệ nhậm chức của ông Joe Biden vào ngày 20/1/2021 được diễn ra suôn sẻ.

Tuần trước, mạng xã hội Facebook tuyên bố sẽ khóa tài khoản Tổng thống Trump ít nhất là cho đến khi hết nhiệm kỳ và đang xem xét khóa vĩnh viễn. Trong khi đó, trang mạng xã hội ưa thích của Tổng thống Trump là Twitter cũng khóa tài khoản của nhà lãnh đạo này sau vụ bê bối người biểu tình tràn vào tòa nhà Quốc hội.

Đồng quan điểm, Youtube cũng mới tuyên bố sẽ khóa kênh của Tổng thống Trump trong ít nhất 1 tuần và có thể là lâu hơn sau khi có những bài đăng vi phạm chính sách của công ty.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk