Sau chuỗi sản phẩm thành công, Soul tiếp tục mở bán mẫu True Wireless siêu rẻ. Giá shock chỉ 599K

Tram Ho

Sau chuỗi sản phẩm thành công, Soul tiếp tục mở bán mẫu True Wireless siêu rẻ. Giá shock chỉ 599K - Ảnh 1.

Mức giá trên website là 49.99$. Và được mở bán độc quyền 2 trên sàn thương mai điện tử Lazada và Shopee với mức giá Shock chỉ 599K trong đợt Super Early Bird. Link chương trình bên dưới:

● Lazada. TẠI ĐÂY (http://bit.ly/SOULSE_Lzd_GenK)

● Shopee. TẠI ĐÂY (http://bit.ly/SOULSE_Shopee_GenK)

SOUL EMOTION2 – Tai nghe phân khúc giá rẻ đầu tiên của Soul

Trước đây, Soul rất nổi tiếng với các sản phẩm tai nghe và loa mang phong cách thể thao và có những sản phẩm chuyên dụng cho tập luyện thể thao. Điển hình là Soul X-Shock, Soul ST-XS, Soul ST-XX cực kỳ được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới.

Sau thành công của ST-XX vào tháng 2 với tốc độ mở bán 1000 chiếc chỉ sau 18 giờ mở bán. Soul tiếp tục trình làng tại thị trường Việt Nam model SOUL EMOTION2 với mức giá “không tưởng”, chỉ 599K.

Đánh giá chung, tuy sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp Soul đặt ra. Vẫn là 1 sản phẩm với chất âm thiên sáng, cảm ứng thông mình và nhiều tính năng hữu ích.

Thiết kế: Nhỏ – Gọn – Nhẹ – Năng động và đầy Cá tính

Tương tự ST-XX, “em ruột” EMOTION2 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế “Kanketsu”, tối giản và tinh tế. Những đường nét của cả Box sạc và Housing hiện đại và trẻ trung. Sản phẩm có 3 màu chủ đạo, nhưng mở bán tại thị trường Việt Nam 2 màu cơ bản Đen và Trắng.

Trọng lượng của tai nghe chỉ 4g, kèm với Box sạc tổng khối lượng 34g. Thuộc nhóm những tai nghe nhẹ nhất đến thời điểm hiện tại. Phần Housing nhỏ gọn đem lại cảm giác mang thoải mái nhiều giờ liền sử dụng.

Sau chuỗi sản phẩm thành công, Soul tiếp tục mở bán mẫu True Wireless siêu rẻ. Giá shock chỉ 599K - Ảnh 2.
Sau chuỗi sản phẩm thành công, Soul tiếp tục mở bán mẫu True Wireless siêu rẻ. Giá shock chỉ 599K - Ảnh 3.

Thời lượng sử dụng tai nghe 4.5 giờ – Sử dụng lên đến 18 giờ kèm Box sạc

Thời lượng sử dụng của tai nghe có thể lên đến 4.5 giờ nghe / gọi lên tục (tùy vào mức âm lượng của tai nghe) và tổng thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ khi sử dụng kèm với Box sạc 410mAh. Với thiết kế nhỏ gọn như SOUL EMOTION2 thì để có được thời lượng sử dụng thuộc hàng “khủng” như vậy là cả một sự tối ưu hiệu năng sử dụng của chip một cách đáng nể. Giúp giảm thiểu tối đa hiệu năng hao phí trong quá trình sử dụng.

Sau chuỗi sản phẩm thành công, Soul tiếp tục mở bán mẫu True Wireless siêu rẻ. Giá shock chỉ 599K - Ảnh 4.

Tích hợp khả năng chống nước IPX4

Tai nghe được tích hợp khả năng kháng nước IPX4, có thể kháng nước trong điều kiện ẩm ướt như mưa và mồ hôi vận động. Tiện lợi trong việc sử dụng tai nghe trong các hoạt động thể chất. Tai nghe được test trong 7 ngày, vận động chạy bộ mỗi ngày 2 giờ với tổng cộng 70 km sử dụng tai nghe, đem lại trải nghiệm mang thoải mái, không bị bí hơi hay khó chịu ẩm ướt.

Nhiều tính năng tiện lợi và thú vị

Khả năng kết nối của EMOTION2 ổn định với bluetooth v5.0 cùng các bluetooth profiles tiêu chuẩn mới nhất HFP, A2DP, AVRCP, HSP đem lại trải nghiệm kết nối tốt toàn diện trong điều kiện tĩnh và môi trường động di chuyển. Test ở mức độ di chuyển 70km/h bằng xe máy vẫn thể hiện nghe nhạc và nghe gọi tốt.

Sau chuỗi sản phẩm thành công, Soul tiếp tục mở bán mẫu True Wireless siêu rẻ. Giá shock chỉ 599K - Ảnh 5.

Khả năng điều khiển cảm ứng nhạy và chính xác cùng với khả năng kết nối tự động thông minh của Soul, tự động mở và kết nối với thiết bị khi lấy tai nghe ra khỏi Box sạc và tự động ngắt khi bỏ lại tai nghe vào Box sạc. Tất cả chỉ diễn ra nhanh trong trong vòng vài giây.

Về khả năng đàm thoại, tai nghe có hỗ trợ nghe gọi và đàm thoại thông qua micro được trang bị trên tai nghe. Đánh giá chức năng đàm thoại trong môi trường tĩnh là rất tốt, khi đàm thoại trong môi trường ngoài trời, di chuyển hoặc ồn ào của chưa xuất sắc hoàn toàn. Nhìn chung khả năng đàm thoại là hoàn toàn chấp nhận và hài lòng với mức giá này.

Trang bị sạc nhanh Type-C đi kèm. Sạc đầy trong 2 giờ – sử dụng 18 giờ. Sử dụng được 80 phút chỉ cần 10 phút sạc.

Tựu chung lại, với 1 chiếc tai nghe True Wireless nổi bật như SOUL EMOTION2, thực sự đang là “món hời” cho bạn yêu thích trải nghiệm tai nghe True Wirelss với mức giá mở bán Super Early Bird chỉ 599.000đ. Chương trình sẽ bắt đầu vào 20.03 với số lượng ưu đãi giới hạn, các bạn chú ý săn sale để tránh bỏ lỡ hết hàng nhé.

Ưu điểm

● Ngôn ngữ thiết kế đẹp mắt, tối giản, thời thượng

● Thời lượng “khủng” 18 giờ sử dụng

● Tích hợp kháng nước IPX4

● Khả năng kết nối ổn định. Tự động kết nối thông minh

Nhược điểm

● Khả năng nghe gọi chưa xuất sắc trong môi trường ồn ào

● Thiết kế Box sạc đặc biệt khó kiếm case bảo vệ đi kèm

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk