SAP mang đến các công cụ phân tích mới dành cho các công ty lớn và nhỏ

Ngoc Huynh

Predictive Analytics 2.0 nhằm giúp các công ty khám phá các xu hướng và các mô hình trong các cửa hàng dữ liệu có quy mô lớn.

Một vụ mùa bội thu của các công cụ phân tích mới dành cho những người dùng kinh doanh đã đến trong mấy tuần qua và vào thứ Ba vừa qua SAP đã giới thiệu hai công cụ mới. Vừa đơn giản vừa khả dụng cho những người không phải là chuyên gia, SAP Predictive Analytics 2.0 mang lại các khả năng được cập nhật cho các công ty đang tìm kiếm phương pháp đi sâu vào số lượng dữ liệu lớn chẳng hạn từ Internet of Things (IoT), trong khi phiên bản Edge mới của công cụ SAP Lumira hướng đến các công ty vừa và nhỏ với các tính năng khám phá dữ liệu.

Với sự kết hợp của phần mềm phân tích dự đoán của SAP với bộ InfiniteInsight của các công cụ phân tích, thì Predictive Analytics 2.0 hướng tới mục tiêu giúp các công ty khám phá các xu hướng và các mô hình trong các cửa hàng dữ liệu có quy mô lớn.

Sự tăng trưởng của các nguồn dữ liệu và bộ cảm biến và nhu cầu Actionable Insight (hành động theo bản chất) tăng, ủy nhiệm sự truy cập rộng tới các phân tích dự đoán,” Clemens Praendl, phó chủ tịch cấp cao và tổng giám đốc phụ trách các phân tích ở SAP cho biết. “SAP Predictive Analytics được thiết kế để khắc phục khoảng cách về kỹ năng bằng việc mang đến các khả năng phức tạp cho nhiều người dùng hơn nữa.”

Các tính năng mới như chuẩn bị dữ liệu, ảo hóa, scoring, data modeling và phân tích mạng (network analysis), phần mềm được thiết kế để người dùng có thể dự đoán và thực hiện theo thời gian thực thay vì phụ thuộc vào các quá trình xử lý theo lô (batch processing). Các ứng dụng tiềm năng bao gồm phát hiện gian lận, làm nhẹ rủi ro, tối ưu hóa thu nhập và giữ chân khách hàng, SAP cho biết.

Trong lúc ấy, phiên bản Edge mới của bộ công cụ ảo hóa dữ liệu SAP Lumira mang đến sự cài đặt nhanh chóng và khả năng tạo, xem, thay đổi, và chia sẻ các hiển thị có tính thuyết phục trong trình duyệt.

Các dịch vụ quản lý người dùng có các công cụ được thiết kế để cung cấp quyền kiểm soát tốt hơn và hiển thị dữ liệu an toàn và quản trị tốt hơn.

Cả Predictive Analytics 2.0 và phiên bản Edge của SAP Lumira nói chung bây giờ đều đã có mặt. Nhưng giá cả của chúng thì vẫn chưa có.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.infoworld.com/