SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD 200GB

Ngoc Huynh

SanDisk đã tiết lộ thẻ nhớ microSD mới, đặc biệt là thẻ nhớ này có lưu lượng là 200GB.

Với thẻ nhớ SanDisk Ultra microSDXC UHS-I Premium Edition này, người dùng có thể lưu trữ được 20 giờ quay video Full-HD và thẻ nhớ này có kích thước nhỏ như móng tay của bạn.

Nó cũng phá vỡ một vài kỷ lục. Đây là lần thứ hai mà SanDisk đã tạo ra thẻ nhớ microSD có lưu lượng cao nhất trên thị trường. Năm ngoái, SanDisk đã phá vỡ kỷ lục với thẻ nhớ 128GB. Mặc dù có giá thành không hề rẻ. Thẻ nhớ 200GB mới có giá là $399.99, do đó sẽ có rất ít người sở hữu được nó.

SanDisk cũng đã nâng cao thẻ nhớ SanDisk microSD hiện có với phiên bản “High Endurance Video Monitoring”. Và có các lựa chọn 32/64GB, các thẻ nhớ rất lý tưởng cho các dashcam và thiết bị giám sát gia đình bởi vì chúng có thể ghi lại các cảnh phim có thời gian lên đến 10,000 giờ. Dashboard và các máy quay giám sát phải chống chọi với tất cả các yếu tố, do đó các thẻ nhớ này đã được xây dựng để chống đỡ trong những điều kiện thời tiết khó khăn, như mưa đá hay dashboard bị khô cứng.

SanDisk đang có kế hoạch cho một flash drive có thể đảo ngược. Dual USB Drive của SanDisk có một nửa là USB 3.0 và một nửa là c connector (dành cho thế hệ mới nhất của iPhone, iPad và Mac).

Thiết bị nhỏ bé xíu này là flash drive hai mặt đầu tiên mà bạn có thể chuyển các tập tin giữa iPhone và PC. SanDisk cũng đã tiết lộ 128GB iXpand Flash Drive cũng có thể nhận các tập tin từ thiết bị di động và đến PC của bạn.

iXpand sao chép tự động nơi lưu trữ ảnh và các video trên điện thoại của bạn tới thiết bị khi được kết nối.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://fudzilla.com/