Samsung và Lenovo rút lui khỏi triển lãm Mobile World Congress 2021

Tram Ho

Theo Reuters và The Verge, Samsung và Lenovo sẽ không tham gia trực tiếp Triển lãm Di động Thế giới MWC (Mobile World Congress) năm nay, được tổ chức tại thành phố Barcelona. 

Đại diện của Samsung cho biết đã “quyết định rút lui khỏi triển lãm” sẽ tổ chức tại Barcelona”, thay vào đó sẽ tham gia từ xa. Quyết định này nhằm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của khác hàng, cũng như các nhân viên của công ty.

Samsung và Lenovo rút lui khỏi triển lãm Mobile World Congress 2021 - Ảnh 1.

Người phát ngôn của Lenovo cũng cho biết rằng thương hiệu này sẽ tham gia một cách gián tiếp. Họ đã thông báo với đơn vị tổ chức triển lãm MWC 2021 là GSMA về kế hoạch của mình. 

Tuy nhiên cả Samsung và Lenovo đều không tiết lộ cách thức tham dự gián tiếp từ xa của họ sẽ như thế nào. 

Triển lãm MWC 2021 vẫn được lên kế hoạch tổ chức trực tiếp tại thành phố Barcelona, vào tháng 6 tới đây, bất chấp đại dịch Covid-19 đang diễn ra. Năm ngoái, GSMA đã phải hủy bỏ triển lãm MWC 2020, sau khi nhiều thương hiệu lớn không tham gia vì dịch bệnh.

Năm nay ngoài Samsung và Lenovo, một số thương hiệu lớn khác cũng tuyên bố sẽ không tham gia trực tiếp. Bao gồm Google, Nokia, Ericsson, Sony và Oracle. Các thương hiệu Trung Quốc như ZTE và Huawei chưa có trả lời. 

Với việc nhiều thương hiệu lớn tiếp tục không tham gia triển lãm MWC 2021, nhiều khả năng GSMA lại một lần nữa sẽ phải hủy bỏ sự kiện di động lớn nhất trong năm này. 

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk