Samsung tung video chứng minh độ bền của smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Tram Ho

Mới đây, Samsung đã ra mắt một đoạn video cho thấy quá trình thử nghiệm độ bền khắt khe của những chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Tuy nhiên không rõ vì sao Samsung lại ra mắt đoạn video vào thời điểm này, khi mà cả hai chiếc smartphone màn hình gập đã được ra mắt từ tháng 8. Có thể nguyên nhân là do xuất hiện một vài phản hồi về việc màn hình của Z Flip 3 bị vỡ trong quá trình sử dụng.

Samsung tung video chứng minh độ bền của smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 - Ảnh 1.

Trong đoạn video được đăng trên trang chủ của mình, Samsung cho chúng ta thấy 4 bài kiểm tra độ bền riêng biệt. Một thử nghiệm là đặt những chiếc smartphone màn hình gập trong buồng môi trường, nơi kiểm tra độ bền trong các điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Một thử nghiệm khác là nhấn chìm những chiếc smartphone trong nước, để kiểm tra khả năng chống nước. Thử nghiệm thứ ba là sử dụng cánh tay robot để kiểm tra sử dụng bút S Pen trên màn hình gập. Thử nghiệm cuối là gập nhiều lần hai chiếc smartphone Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3.

Đoạn video của Samsung có vẻ như nhằm mục đích giúp người dùng an tâm hơn khi chọn mua những chiếc smartphone màn hình gập. Đặc biệt là sau khi 9to5Google báo cáo về việc có nhiều trường hợp người dùng Galaxy Z Flip 3 bị nứt vỡ màn hình trong quá trình sử dụng mặc dù những chiếc smartphone màn hình gập mới của Samsung đều được trang bị lớp kính cường lực siêu mỏng và có thể gập lại, đảm bảo độ bền trong một thời gian dài sử dụng.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk