Samsung tiết lộ kế hoạch năm 2021: Smartphone màn hình gập giá rẻ, ra mắt Galaxy S21 sớm, camera siêu thông minh, bút S Pen không đi cùng Note

Tram Ho

Năm 2021 sẽ là một năm đầy bất ngờ và thú vị của Samsung. Gã khổng lồ Hàn Quốc được cho là sẽ ra mắt nhiều smartphone màn hình gập hơn, trong đó sẽ có những mẫu giá cả phải chăng, bên cạnh đó dòng Galaxy Note cũng được cho là sẽ bị khai tử.

Giờ đây, Samsung đã chính thức tiết lộ kế hoạch năm 2021 của mình, xác nhận một trong những tin đồn trước đây.

Samsung tiết lộ kế hoạch năm 2021: Smartphone màn hình gập giá rẻ, ra mắt Galaxy S21 sớm, camera siêu thông minh, bút S Pen không đi cùng Note - Ảnh 1.

Trong một bài viết khá dài được đăng tải trên trang của Samsung, Chủ tịch mảng di động TM Roh đã nêu bật một số thành tựu gần đây của công ty và hé lộ kế hoạch mới trong năm 2021.

Một trong những lời xác nhận của Chủ tịch Roh là việc mở rộng dòng sản phẩm smartphone màn hình gập, và giúp cho những thiết bị này dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng hơn. Đó chính là lời gợi ý cho việc Samsung sẽ ra mắt ít nhất là một chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ trong năm 2021.

Samsung tiết lộ kế hoạch năm 2021: Smartphone màn hình gập giá rẻ, ra mắt Galaxy S21 sớm, camera siêu thông minh, bút S Pen không đi cùng Note - Ảnh 2.

Sẽ có ít nhất 1 hoặc 2 chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ trong năm 2021.

Những tin đồn trước đây cho biết rằng, bên cạnh Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2, Samsung đang phát triển những chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ, có thể được đặt tên là Galaxy Z Fold Lite và Galaxy Z Flip Lite.

Mức giá chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng giá bán sẽ nằm trong khoảng từ 850 USD đến 1.300 USD. Galaxy Z Fold 2 trước đây được bán với giá 2.000 USD, còn Galaxy Z Flip 5G là 1.450 USD. 

Samsung tiết lộ kế hoạch năm 2021: Smartphone màn hình gập giá rẻ, ra mắt Galaxy S21 sớm, camera siêu thông minh, bút S Pen không đi cùng Note - Ảnh 3.

Bút S Pen sẽ hỗ trợ Galaxy S21 Ultra, đặt dấu hỏi cho sự tồn tại của dòng Note.

Chủ tịch Roh cũng đã ám chỉ việc sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note vào mùa hè năm sau. Ông cho biết: “Samsung đã chú ý đến các khía cạnh yêu thích của người dùng trong trải nghiệm dòng sản phẩm Galaxy Note. Chúng tôi sẽ bổ sung một số tính năng được yêu thích nhất vào các thiết bị khác”.

Như vậy, chắc chắn rằng bút S Pen sẽ xuất hiện trên một số thiết bị khác không phải dòng Galaxy Note, và đó có thể là trên Galaxy S21 Ultra như thông tin rò rỉ trước đây. Việc đưa bút E Pen lên dòng Galaxy S đặt ra câu hỏi cho sự tồn tại của dòng Galaxy Note, bởi đây có thể nói là khác biệt duy nhất giữa hai dòng smartphone flagship này của Samsung.

Samsung tiết lộ kế hoạch năm 2021: Smartphone màn hình gập giá rẻ, ra mắt Galaxy S21 sớm, camera siêu thông minh, bút S Pen không đi cùng Note - Ảnh 4.

Galaxy S21 ra mắt sớm vào tháng 1, tập trung vào tính năng quay phim và camera siêu thông minh.

Cuối cùng, Chủ tịch Roh tiết lộ sẽ có một sự kiện lớn diễn ra vào tháng 1. Không cần phải suy đoán, đây sẽ là sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S21, sẽ diễn ra sớm hơn so với mọi năm. Chủ tịch Roh cũng tiết lộ năm 2021 Samsung sẽ tập trung vào các tính năng quay phim và camera siêu thông minh. Có thể Galaxy S21 sẽ có tính năng chụp ảnh điện toán và xử lý hình ảnh bằng AI giống như dòng Pixel của Google.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk