Samsung tích hợp Nvidia GeForce Now và Google Stadia vào smart TV 2022

Tram Ho

Nếu muốn chơi những game bom tấn, bạn thường tìm đến một chiếc console hoặc PC, nhưng tính năng mới của Samsung giúp bạn có thể tận hưởng game chỉ với chiếc smart TV của mình.

Samsung đã xác nhận rằng một số mẫu TV 2022 của hãng sẽ tích hợp cả GeForce Now của Nvidia, Google Stadia và dịch vụ game đám mây Utomik như một phần của “Samsung Gaming Hub” mới.

Gaming Hub không chỉ dừng ở việc là một cổng để chơi game thông qua nền tảng đám mây, công ty cho biết rằng những máy game console kết nối thông qua cổng HDMI sẽ được đồng bộ tay cầm điều khiển với Gaming Hub, nghĩa là bạn có thể chơi game trên cloud và trên console với chỉ cùng một tay cầm, thay vì phải dùng nhiều loại khác nhau. Samsung sẽ hỗ trợ cả tay cầm PlayStation và Xbox.

Samsung tích hợp Nvidia GeForce Now và Google Stadia vào smart TV 2022 - Ảnh 1.

Nếu bạn có một smart TV Samsung đời cũ hơn, thì vẫn chưa rõ bạn có thể sử dụng các tính năng này hay không. Giám đốc sản phẩm game của Samsung, Mike Lucero cho biết: “Chúng tôi bắt đầu với các mẫu sản phẩm năm 2022 và đang nghiên cứu để cung cấp Gaming Hub cho nhiều khách hàng hơn nữa”.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh và âm thanh khi chơi game trên nền tảng đám mây vẫn còn là một dấu hỏi. Samsung chưa cho biết những chiếc TV mới của họ sẽ được tối ưu như thế nào cho tính năng này. Lucero nói: “Chúng tôi đang làm việc với các đối tác để mang lại mức độ dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết hơn khi sản phẩm sắp ra mắt.”

Tham khảo: TheVerge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk