Samsung Tab Active3 – Chiếc máy tính bảng dành cho “Người không bình thường”

Tram Ho

Thiết kế “Nồi đồng cối đá”

Samsung trang bị cho chiếc Tab Active3 một lớp vỏ “nồi đồng cối đá” với khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68. Với thân máy, hãng cho biết sẽ không có bất kì tổn hại nào nếu đánh rơi máy ở độ cao dưới 1,5m – Đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD810H. Đáp ứng được những môi trường khắc nghiệt như: Công trường xây dựng, nhà máy, băng tuyết,…

Samsung Tab Active3 - Chiếc máy tính bảng dành cho Người không bình thường - Ảnh 1.

Bút S Pen giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc khi di chuyển mà không cần phải sạc, với độ phản hồi chính xác ngay cả khi đeo găng tay, cho phép bạn ghi chú, nắm bắt ý tưởng và vẽ những gì truyền cảm hứng cho bạn.

Samsung Tab Active3 - Chiếc máy tính bảng dành cho Người không bình thường - Ảnh 2.

Ở mặt trước, các phím đa nhiệm được thiết kế cứng, nổi lên kết hợp với màn hình LCD có kích thước 8 inch, độ phân giải 1920 x 1200 Pixels, hiển thị 16 triệu màu sắc cho chất lượng hình ảnh đạt độ chi tiết sắc nét, sống động và chân thật, đặc biệt màn hình có độ cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng sử dụng khi đeo găng tay bảo hộ.

Samsung Tab Active3 - Chiếc máy tính bảng dành cho Người không bình thường - Ảnh 3.

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy Tab Active3 sở hữu bộ vi xử lý Exynos 9810 đủ mạnh để chạy các chương trình đặc thù của doanh nghiệp và tệp nặng một cách liền mạch, tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Máy trang bị chip đồ họa GPU Mali-G72 MP18 giúp bạn trải nghiệm game mobile chân thật, sống động vào những giờ giải lao.

Samsung Tab Active3 - Chiếc máy tính bảng dành cho Người không bình thường - Ảnh 4.

Bộ nhớ trong của máy RAM 4GB và ROM 64GB giúp máy hoạt động đa nhiệm ổn định, xử lý tác vụ nhanh chóng cũng như thoải mái lưu giữ hình ảnh, video và các tệp yêu thích. Ngoài ra, Galaxy Active3 hỗ trợ lắp thẻ nhớ ngoài lên tới 1TB.

Nâng cao trải nghiệm giống PC với Samsung DeX

Máy chạy Android 10 với chế độ Samsung DeX cho phép bạn kết nối với màn hình ngoài và sử dụng nó với giao diện giống như máy tính để bàn. Giờ đây, bạn đã có thể trải nghiệm trên màn hình lớn hơn vừa giải trí và xử lý công việc cùng lúc, tất cả thật đơn giản.

Samsung Tab Active3 - Chiếc máy tính bảng dành cho Người không bình thường - Ảnh 5.

Dung lượng pin lớn 5050mAh

Samsung Galaxy Tab Active3 được trang bị viên pin mạnh mẽ 5050 mAh và đặc biệt khả năng thay thế pin nhanh chóng, hỗ trợ sạc thông qua các chân cắm pogo hoặc sử dụng USB Type-C thông thường. Samsung tuyên bố máy cho phép xem video liên tục lên đến 11 giờ, kèm hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Tiện ích và bảo mật cao

Nền tảng Samsung Knox bao gồm các cơ chế bảo mật nhiều lớp được hỗ trợ bởi phần cứng, cho phép ngăn chặn mọi hành vi xâm nhập bởi phần mềm độc hại và các mối đe dọa nguy hiểm khác.

Ngoài ra, phím tắt Active key bên hông giúp truy cập ứng dụng nhanh, trợ lý ảo Bixby thực hiện một số tác vụ bằng giọng nói mà không cần chạm vào màn hình, và Bixby Vision hỗ trợ tìm kiếm thông tin vật thể bằng cách giơ trước camera.

Kết luận:

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Active3 là chiếc máy tính bảng tuyệt vời dành cho những người sử dụng phục vụ công việc, đặc biệt những nơi môi trường khắc nghiệt. Hoặc dành cho các doanh nghiệp B2B, B2C cần tới độ bảo mật cao. 

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy tính bảng cho con nhỏ để các bé giải trí và học tập online mà không lo bị quăng quật thì chiếc Samsung Galaxy Tab Active3 này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Đặc biệt, sản phẩm đang được bán với mức giá cực kì ưu đãi tại thị trường Việt Nam với chỉ chưa tới 7 triệu đồng. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đặt mua hàng chính hãng tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk