Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới, trang bị bút S Pen cho Galaxy S21 và Galaxy Z Fold 3?

Tram Ho

Bút S Pen là phụ kiện gắn liền với dòng Galaxy Note của Samsung, ngay từ khi ra mắt mẫu máy đầu tiên vào năm 2011. Đồng thời, đây cũng là thứ tạo nên điểm khác biệt lớn nhất giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note, tuy nhiên Samsung có thể sẽ sớm thay đổi điều đó vào năm 2021.

Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới, trang bị bút S Pen cho Galaxy S21 và Galaxy Z Fold 3? - Ảnh 1.

Bút S Pen đã trở thành phụ kiện không thể thiếu với người dùng Galaxy Note.

Theo báo cáo từ tạp chí The Elec của Hàn Quốc, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm sau, đồng nghĩa với việc Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra sẽ là hai mẫu máy cuối cùng của dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết Samsung đang có kế hoạch đưa bút S Pen lên dòng Galaxy S, có thể là Galaxy S21 Ultra hoặc Galaxy S30 Ultra. Nếu điều đó xảy ra, Galaxy Note sẽ trở nên “dư thừa” bởi ở thời điểm hiện tại, các mẫu smartphone dòng Note và S không có quá nhiều điểm khác biệt, ngoại trừ bút S Pen.

Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới, trang bị bút S Pen cho Galaxy S21 và Galaxy Z Fold 3? - Ảnh 2.

Sau khi khai tử Galaxy Note, Samsung có thể sẽ chuyển trọng tâm sang dòng Fold trong nửa cuối năm 2021, đồng thời trang bị bút S Pen cho mẫu máy kế nhiệm Galaxy Z Fold 2. Cũng có thông tin cho rằng Galaxy S21 series sẽ bỏ đi camera ToF, một tính năng hiện có trên Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk