Samsung sắp ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ tương tự Galaxy Z Flip

Tram Ho

Mức giá thấp nhất mà bạn phải bỏ ra để sở hữu một chiếc smartphone màn hình gập của Samsung là 1.380 USD. Với số tiền này, bạn sẽ có được chiếc Galaxy Z Flip thiết kế vỏ sò, cấu hình cao cấp, và màn hình bằng kính siêu mỏng đầu tiên trên thế giới.

Những chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ hiển nhiên chẳng khác gì một giấc mơ, và sẽ đến một thời điểm nào đó trong tương lai, giấc mơ có thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, gần đây đã bắt đầu xuất hiện một số tin đồn về một thiết bị như vậy. Nếu quả thực có giá dưới 1.000 USD, thiết bị này sẽ rẻ hơn tương đối so với chiếc smartphone màn hình gập rẻ nhất hiện nay, vốn có giá đã ngang ngửa Galaxy Note 20 Ultra.

Smartphone màn hình gập giá rẻ của Samsung nhiều khả năng là một thiết bị dạng vỏ sò

Có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển một thiết bị mới và nó có thể là một chiếc smartphone màn hình gập. Mang mã hiệu SM-F415, nếu thường xuyên theo dõi mã hiệu của các smartphone do Samsung sản xuất, bạn hẳn đã biết “F” là tiền tố được Samsung sử dụng cho dòng thiết bị Galaxy Z. Các mẫu Galaxy Fold, Galaxy Z Flip, và Galaxy Z Fold 2 có mã hiệu lần lượt là SM-F900, SM-F700, và SM-F916.

Samsung sắp ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ tương tự Galaxy Z Flip - Ảnh 1.

Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip

Chi tiết về chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ này hầu như chưa có gì, nhưng một số nguồn tin khẳng định nó sẽ có các tuỳ chọn bộ nhớ trong là 64 và 128GB, cùng các màu như đen, xanh lá, và xanh dương. Tất nhiên, những thông tin này dù nghe có vẻ khá hợp lý, nhưng cũng chỉ mang tính tham khảo mà thôi.

Ai cũng biết Samsung có kế hoạch tung ra thêm nhiều mẫu smartphone màn hình gập trong tương lai, và sẽ chẳng đáng ngạc nhiên là bao nếu trong danh sách đó có một thiết bị giá rẻ. Một chiếc smartphone màn hình gập dạng vỏ sò giá rẻ là điều hoàn toàn khả thi, bởi nó không cần phải được trang bị một màn hình lớn bên ngoài như Galaxy Z Fold 2. Samsung cũng có thể chỉ trang bị cho nó cấu hình tầm trung để giảm chi phí sâu hơn nữa. Màn hình gập và bản lề là những thiết bị đắt đỏ nhất, không thể thoả hiệp được, nếu không sẽ ảnh hưởng lớn đến độ bền của máy.

Hạ giá bán trung bình của các thiết bị màn hình gập sẽ là nước đi thông minh nhằm mang chúng đến tay nhiều người dùng hơn. Chắc chắn lượng khách hàng tiềm năng muốn sở hữu loại thiết bị này là không ít, đặc biệt nếu chúng có giá giao động trong khoảng từ 600-700 USD. Chưa rõ mọi chuyện có đúng như dự đoán hay không, nên chúng ta hãy cùng chờ đợi thôi!

Tham khảo: SamMobile

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk