Samsung ra mắt smartphone Galaxy M21 tại Việt Nam, pin lớn nhất thị trường để người dùng ở nhà thoải mái không cần sạc

Tram Ho

Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone Galaxy M21 tại thị trường Việt Nam. Galaxy M21 được Samsung gọi là smartphone “siêu pin mãnh thú” với dung lượng pin 6.000 mAh, lớn nhất trên điện thoại Samsung Galaxy tính đến thời điểm hiện tại.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy M21 tại Việt Nam, pin lớn nhất thị trường để người dùng ở nhà thoải mái không cần sạc - Ảnh 1.

Với dung lượng pin siêu khủng, Galaxy M21 sẽ mang lại trải nghiệm làm việc, giải trí, xem phim và chơi game liền mạch. nhu cầu học tập và kết nối liên tục với bạn bè, người thân khi người dùng phải dành phần lớn thời gian tại nhà cũng được tối ưu hóa. Với dung lượng pin khủng 6.000 mAh, người dùng có thể đàm thoại, gọi video hoặc phát trực tuyến (streaming) trong thời gian dài mà không sợ gián đoạn.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy M21 tại Việt Nam, pin lớn nhất thị trường để người dùng ở nhà thoải mái không cần sạc - Ảnh 2.

Galaxy M21 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch FullHD+, thiết kế Infinity-U. Bên trong là bộ vi xử lý Exynos 9611 lõi tứ, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 512GB.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy M21 tại Việt Nam, pin lớn nhất thị trường để người dùng ở nhà thoải mái không cần sạc - Ảnh 3.

Samsung trang bị cho chiếc smartphone này cụm 3 camera sau. Trong đó gồm có cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 5MP. Camera selfie 20MP.

Samsung cho biết với dung lượng pin 6.000 mAh, Galaxy M21 có thể đàm thoại gần 2 ngày, xem phim 1 ngày hoặc nghe nhạc 5 nhạc liên tục. Ngoài ra chiếc smartphone này còn có sạc nhanh 15W.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy M21 tại Việt Nam, pin lớn nhất thị trường để người dùng ở nhà thoải mái không cần sạc - Ảnh 4.

Galaxy M21 sẽ được cài đặt sẵn Android 10, với giao diện One UI 2. Có hai lựa chọn màu sắc là “Xanh Bứt Phá” và “Đen Mãnh Lực”, được chính thức mở bán từ ngày 01/04/2020 với mức giá bán lẻ đề nghị 5.490.000 đồng.

Tham khảo: Samsung

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk