Samsung ra mắt ốp điện thoại “cục gạch” cho Galaxy Buds Pro, giá 30 USD

Tram Ho

Khác với AirPods khi có cả tá những chiếc case từ xấu tới đẹp để người dùng lựa chọn thì với Galaxy Buds Pro, đặc biệt đây lại là một chiếc tai nghe mới ra mắt của Samsung thì không phải lúc nào người dùng cũng có thể lựa chọn cho mình được một chiếc ốp đẹp và ưng ý. Chính vì thế mà mới đây, Samsung đã tung ra một chiếc ốp khá đẹp mắt và mang tính hoài cổ cho chiếc tai nghe Buds Pro mới.

Samsung ra mắt ốp điện thoại cục gạch cho Galaxy Buds Pro, giá 30 USD - Ảnh 1.

Cụ thể, chiếc ốp mới dành cho Galaxy Buds Pro có tên Samsung Anycall. Đúng như tên gọi, chiếc ốp này lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc điện thoại “cục gạch” Samsung Anycall T100 và E700 được hãng ra mắt từ gần 2 thập kỷ trước.

Samsung ra mắt ốp điện thoại cục gạch cho Galaxy Buds Pro, giá 30 USD - Ảnh 2.

Ốp Samsung Anycall Galaxy Buds Pro có thiết kế dạng nắp gập vỏ sò, bên ngoài là một màn hình hiển thị sóng, mức pin và thời gian. Sẽ có hai phiên bản để người dùng lựa chọn, và tất nhiên, các ốp này chỉ để trang trí mà thôi chứ không thể hoạt động như một chiếc điện thoại “cục gạch” được.

Ốp Samsung Anycall sẽ được bán ra kèm với Galaxy Buds Pro cùng mức giá khoảng 230 USD, tương đương 5.3 triệu đồng. Đáng tiếc là Samsung hiện chỉ có kế hoạch phân phối chiếc ốp độc đáo này tại thị trường Hàn Quốc mà thôi.

Ảnh thực tế ốp Samsung Anycall Galaxy Buds Pro.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk