Samsung ra mắt màn hình chơi game 4K 240Hz đầu tiên trên thế giới

Tram Ho

Samsung mới đây đã giới thiệu màn hình Odyssey Neo G8 mới. Đây là mẫu màn hình chơi game có thông số khủng, gồm độ phân giải 4K, tần số quét 240Hz đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra đây còn là màn hình cong giúp tối ưu trải nghiệm chơi game.

Samsung ra mắt màn hình chơi game 4K 240Hz đầu tiên trên thế giới - Ảnh 1.

Samsung trang bị cho Odyssey Neo G8 tấm nền Quantum Mini LED kích thước 32 inch, độ cong 1000R, độ phân giải 4K và có tần số quét 240Hz cực khủng kèm tốc độ phản hồi chỉ 1ms. Theo Samsung, hệ thống đèn nền Mini LED sử dụng bóng đèn siêu nhỏ có kích thước bằng 1/40 các bóng đèn LED thông thường. Với công nghệ Quantum Matrix và Quantum HDR 2000 của Samsung, màn hình có thể đạt được độ sáng tối đa lên đến 2000 nits khi hiển thị nội dung HDR.

Màn hình này tích hợp hai cổng HDMI 2.1 và một kết nối DisplayPort 1.4 duy nhất. Tính năng Auto Source Switch+ sẽ tự động thay đổi nguồn vào khi một thiết bị được kết nối. Ngoài ra Samsung còn trang bị tính năng CoreSync cho phép màn hình điều chỉnh ánh sáng RGB ở mặt sau để phù hợp với nội dung trên màn hình.

Samsung ra mắt màn hình chơi game 4K 240Hz đầu tiên trên thế giới - Ảnh 2.

Mức giá của màn hình Odyssey Neo G8 hiện chưa được công bố. Các thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được Samsung công bố tại sự kiện CES 2022 diễn ra từ ngày 5/1 tới đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk