Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Người dùng được tự ý tuỳ chỉnh màu sắc máy theo sở thích, giá 1099 USD

Tram Ho

Tại sự kiện Unpacked Part 2 vừa mới được Samsung tổ chức trực tuyến, nhà sản xuất này đã giới thiệu thêm một phiên bản mới của chiếc Galaxy Z Flip3 mang tên Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition. Với phiên bản mới, Samsung cho phép người dùng có thể tuỳ chỉnh thiết kế màu sắc của Z Flip3 theo ý muốn.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Người dùng được tự ý tuỳ chỉnh màu sắc máy theo sở thích, giá 1099 USD - Ảnh 1.

Mặc dù không thể tự tuỳ chỉnh bất cứ màu sắc nào mà người dùng muốn nhưng Samsung có cung cấp khá nhiều tuỳ chọn màu sắc đẹp mắt để người dùng lựa chọn. Các vị trí có thể tuỳ chỉnh màu sắc bao gồm khung viền (đen hoặc bạc), mặt lưng nửa trên hoặc nửa dưới (xanh, vàng, hồng, trắng và đen).

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Người dùng được tự ý tuỳ chỉnh màu sắc máy theo sở thích, giá 1099 USD - Ảnh 2.
Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Người dùng được tự ý tuỳ chỉnh màu sắc máy theo sở thích, giá 1099 USD - Ảnh 3.

Samsung cũng cung cấp một dịch vụ thay đổi màu sắc mặt lưng (Bespoke Upgrade Care) với giá khởi điểm từ 79 USD cho chiếc Z Flip3 mà người dùng đang sử dụng. Dịch vụ này sẽ được triển khai từ tháng 11 tới đây. Tất nhiên, do khu vực đặt camera và màn hình phụ của Z Flip3 bắt buộc phải là màu đen nên Samsung khuyến cáo người dùng nên tuỳ chỉnh màu sắc sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất. Trên trang web của mình, Samsung cũng gợi ý các màu sắc hợp lý để người dùng chọn nhanh.

Trang tin The Verge mới đây cũng đã hỏi Samsung liệu trong tương lai sẽ có thêm nhiều smartphone có khả năng tuỳ chỉnh màu sắc tương tự hay không. Câu trả lời là “có khả năng” bởi theo Samsung, công ty muốn khách hàng của mình có thể sử dụng các thiết bị như là một công cụ để thể hiện bản thân. Hãy cùng hy vọng rằng trong tương lai gần, người dùng sẽ có thể tự ý thiết kế chiếc điện thoại của bản thân theo sở thích.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Người dùng được tự ý tuỳ chỉnh màu sắc máy theo sở thích, giá 1099 USD - Ảnh 5.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition sẽ lên kệ tại website bán hàng của Samsung kể từ hôm nay, mức giá cho phiên bản này cũng sẽ đắt hơn 100 USD so với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, một phiên bản Galaxy Watch 4 Bespoke Studio cũng sẽ được lên kệ cùng thời điểm với Z Flip3 Bespoken để người dùng có thể thiết kế combo hai sản phẩm này theo sở thích.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk