Samsung ra mắt Galaxy Buds Live phiên bản FILA: Giới hạn 2000 chiếc, giá 4.1 triệu đồng

Tram Ho

Với mong muốn thu hút sự chú ý của nhóm người dùng là giới trẻ, Samsung mới đây vừa tung ra một phiên bản đặc biệt mới cho Galaxy Buds Live, được sản xuất dựa trên sự hợp tác với thương hiệu thời trang FILA nổi tiếng của Ý. Trước đó, công ty cũng từng hợp tác với ban nhạc Kpop BTS để tung ra bộ đôi Galaxy S20+ BTS Edition và Galaxy Buds+ BTS Edition.

Samsung ra mắt Galaxy Buds Live phiên bản FILA: Giới hạn 2000 chiếc, giá 4.1 triệu đồng - Ảnh 1.

Được biết, Galaxy Buds Live phiên bản FILA sẽ chỉ được bán ra tại Hàn Quốc, lên kệ vào ngày 9/9 với mức giá 209000 KRW (khoảng 4.1 triệu đồng). Mẫu tai nghe này có số lượng giới hạn là 2000 chiếc. Người dùng có thể đặt mua qua kênh mua sắm Kakao, cũng như website chính thức của FILA và Samsung.

Là phiên bản đặc biệt, Galaxy Buds Live FILA Edition cũng đi kèm với hộp đựng được thiết kế lại, mang tông màu trắng chủ đạo, có in logo của FILA và Samsung.

Samsung ra mắt Galaxy Buds Live phiên bản FILA: Giới hạn 2000 chiếc, giá 4.1 triệu đồng - Ảnh 2.

Ở bên trong, người dùng sẽ nhận được một chiếc Galaxy Buds Live phiên bản màu trắng Mystic White nhưng nắp hộp có thêm logo FILA, một hộp đựng hình vuông được lấy cảm hứng từ hộp giày FILA và một chiếc móc khóa mô hình giày FILA.

Samsung cho biết Galaxy Buds Live FILA Edition được thiết kế cho người tiêu dùng thế hệ Z và giới trẻ. Gần đây, công ty cũng đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang Thom Browne để tung ra phiên bản giới hạn cho Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk