Samsung ra mắt bộ nhớ RAM DDR5X dung lượng tới 64GB, có thể trang bị cho Galaxy S22

Tram Ho

Samsung đang chuẩn bị ra mắt bộ vi xử lý Exynos 2200 hoàn toàn mới, được tích hợp GPU mạnh mẽ của AMD và hỗ trợ công nghệ ray tracing. Bộ vi xử lý này hứa hẹn sẽ được trang bị cho dòng smartphone Galaxy S22 sắp tới, bên cạnh đó thì S22 sẽ còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR5X đầu tiên trong ngành công nghiệp smartphone.

Hôm nay, Samsung đã chính thức cho ra mắt bộ nhớ RAM LPDDR5X. Theo Samsung, bộ nhớ RAM thế hệ mới này sẽ mang đến tốc độ, dung lượng và khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cho các thiết bị di động trong tương lai.

Samsung ra mắt bộ nhớ RAM DDR5X dung lượng tới 64GB, có thể trang bị cho Galaxy S22 - Ảnh 1.

LPDDR5X nhanh hơn tới 30% và tiết kiệm điện năng hơn 20% so với LPDDR5 hiện tại, vì các module mới được sản xuất trên tiến trình 14nm. Các con chip LPDDR5X 16GB có thể được xếp chồng lên nhau, để tạo thành một module có dung lượng lên tới 64GB.

Bộ nhớ RAM LPDDR5X này sẽ được Samsung trang bị cho Galaxy S22 series, tuy nhiên chưa rõ Samsung sẽ sử dụng module có dung lượng bao nhiêu GB. Với việc trang bị bộ vi xử lý và bộ nhớ RAM thế hệ mới, Galaxy S22 hứa hẹn sẽ trở thành một con quái vật về hiệu suất, cũng như thời lượng sử dụng pin.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk