Samsung phát hành MV phong cách hoạt hình cho nhạc chuông “Over the Horizon” 2022

Tram Ho

Mỗi năm, Samsung đều thay đổi âm thanh của nhạc chuông “Over the Horizon” bằng cách giữ nguyên giai điệu cốt lõi nhưng hợp tác với các nhạc sĩ khác nhau để tạo một phiên bản mới, nhằm giữ cho nhạc chuông luôn hấp dẫn đồng thời phản ánh xu hướng hiện tại của thế giới.

Samsung phát hành MV phong cách hoạt hình cho nhạc chuông "Over the Horizon" 2022 - Ảnh 1.

Phiên bản “Over the Horizon” năm 2022 đến từ nhà sản xuất Kiefer Shackleford tại LA và mang đậm nét âm nhạc đa thể loại, một chút hip-hop và jazztronica của nhạc sĩ. Dòng Galaxy S22 được cài đặt sẵn nhạc chuông mới này.

Năm 2022 cũng là lần đầu tiên Samsung phát hành thêm một video hoạt hình kèm với Over the Horizon. Đoạn video được tạo ra bởi nghệ sĩ và nhà sản xuất từng được đề cử giải Grammy, Phil Beaudreau.

Chủ đề năm nay là “Thế giới mới”, phản ánh cuộc sống sau đại dịch. Đoạn video mang lại hy vọng về một thế giới mà mọi người có thể sống một cách trọn vẹn, không còn lo lắng về đại dịch nữa.

“Trong khi Galaxy S22 mang đến cho bạn sức mạnh và sự tự do để định hình thế giới của chính mình, phiên bản mới nhất của Over the Horizon khuyến khích chúng ta biến thế giới đó thành nơi tốt đẹp nhất”, Samsung cho biết trong một thông cáo báo chí.

Tham khảo: GSMArena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk