Samsung hạ bệ Xiaomi, thiết lập kỷ lục Guinness mới với Galaxy S22 Ultra

Tram Ho

Samsung tuyên bố Galaxy S22 Ultra đã giúp họ thiết lập một kỷ lục Guinness thế giới. Theo đó, Samsung hiện đang là công ty giữ kỷ lục cho danh hiệu “Nhiều người mở hộp cùng lúc nhất” với Galaxy S22 Ultra.

Samsung hạ bệ Xiaomi, thiết lập kỷ lục mới cho Galaxy S22 Ultra - Ảnh 1.

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng kỷ lục này đã có từ trước và công ty giữ danh hiệu trước đây là Xiaomi. Năm 2019, hãng đã thiết lập kỷ lục với 703 người cùng lúc mở hộp.

Tuần trước, Samsung Ấn Độ đã thiết lập một kỷ lục mới thông qua sự kiện #EpicUnboxing được tổ chức vào ngày 5 tháng 3. Con số của Samsung gần như gấp ba lần kỷ lục của Xiaomi với 1820 lượt mở hộp đồng thời trên 17 thành phố.

Sự kiện #EpicUnboxing được tổ chức bằng cách một số khách hàng đặt trước Galaxy S22 Ultra được chọn sẽ được giao hàng sớm, với con số 1820 người. Sự kiện mở hộp đồng thời diễn ra ở 19 địa điểm thuộc 17 thành phố trên toàn Ấn Độ.

Để đánh dấu sự kiện, Samsung đã tặng những khách hàng này một hộp phiên bản giới hạn, chứa Galaxy S22 Ultra cùng với Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2, kèm với đó là một thư cảm ơn.

Aditya Babbar, Giám đốc cấp cao & Trưởng bộ phận Tiếp thị Sản phẩm Samsung Ấn Độ cho biết: “Cảm ơn tất cả người dùng và các fan cuồng nhiệt của chúng tôi, những người đã cùng nhau biến ngày này trở thành một ngày lịch sử của Samsung.”

Galaxy S22 Ultra đã cho đặt hàng trước tại Ấn Độ với giá khởi điểm 109.999 INR (1.433 USD) và thiết bị dự kiến sẽ được giao vào cuối tuần này. Khách hàng đặt trước cũng sẽ nhận được một chiếc Galaxy Watch 4 miễn phí.

Tham khảo: Sammobile

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk