Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh…

Tram Ho

Ngày 2/3 vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt nhiều sản phẩm mới thuộc dòng Smart TV MICRO LED, Neo QLED, Lifestyle, kèm theo đó là các mẫu màn hình máy tính và loa âm thanh tại sự kiện Unbox & Discover.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 1.

Samsung MICRO LED

Trong năm 2018, Samsung đã giới thiệu công nghệ Micro LED thông qua sản phẩm The Wall. Với chất lượng hình ảnh và kích thước vượt trội, “The Wall” được tạo thành bởi một hệ thống mô-đun, giúp sản phẩm đạt tới kích thước lên đến 292 inch nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất. Tuy vậy, nhược điểm của dòng sản phẩm này là nó yêu cầu phải có sự trợ giúp của kỹ thuật viên chuyên biệt để có thể lắp đặt “The Wall” tại nhà hoặc văn phòng.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 2.

Năm 2021, Samsung đã đưa hết sức mạnh của công nghệ Micro LED vào một chiếc TV truyền thống để giúp người tiêu dùng thỏa sức trải nghiệm cảm giác xem phim chiếu rạp tuyệt đỉnh ngay tại nhà mà không cần tới sự trợ giúp từ bất kỳ ai. Dòng MICRO LED bao gồm hai phiên bản 110 inch và 99 inch, trong khi đó bản 88 inch và 76 inch sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Dòng MICRO LED hỗ trợ tính năng 4Vue (Quad View) cho phép người dùng có thể xem đồng thời 4 nội dung khác nhau trên cùng một khung hình. Ngoài ra, tấm nền hiển thị mới cũng giúp chất lượng hiển thị của dòng MICRO LED trở nên sống động hơn.

Samsung Neo QLED

Dòng Neo QLED được tích hợp bộ xử lý Neo Quantum, kèm theo đó là hệ thống đèn Quantum Mini LED với thiết kế nhỏ hơn tới 40 lần so với đèn LED thông thường. Với những công nghệ này, Neo QLED cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng tốt, cho màu đen sâu và độ tương phản tốt hơn, tái tạo lại các hình ảnh siêu thực với bất cứ nội dung nào được hiển thị.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 3.

Samsung Neo QLED cũng đi kèm với các tính năng hỗ trợ chơi game như Game Bar hay Super Ultrawide Gameview,… giúp ích tối đa trong quá trình chơi game của người dùng. Sản phẩm cho phép người dùng chơi game ở độ phân giải 4K 120 khung hình/giây với thời gian phản hồi chỉ 5.8ms.

Samsung Lifestyle

Dòng sản phẩm Lifestyle với ứng cử viên sáng nhá nhất là The Frame sẽ biến chiếc TV của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật, tích hợp các tính năng cá nhân hóa để phù hợp với gu thẩm mỹ và trang trí nhà của bạn.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 4.

Samsung cũng đã hợp tác cùng NAVA Contemporary và Etsy để đem nhiều các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc đến với ứng dụng Art Store để phù hợp với sở thích của từng người. Công nghệ tự động quản lý dựa trên AI trong The Frame cũng sẽ đề xuất tác phẩm nghệ thuật dựa trên lựa chọn của bạn.

Phiên bản 2021 của The Frame sẽ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, từ Giá treo tường Slim Fit sát tường đến năm loại khung viền và nhiều hơn nữa từ các nhà cung cấp bên thứ ba. Phiên bản mới cho độ dày chỉ 24.9mm, tương đồng với một khung ảnh thực tế.

Ngoài ra, với nhu cầu xem phim như khi xem ngoài rạp, Samsung cung cấp thêm dòng The Premiere. Đây là một máy chiếu ba tia laser nhỏ gọn đầu tiên với độ phân giải 4K, đặc biệt với kích thước chiếu cực đại lên đến 130”, và âm thanh tích hợp mạnh mẽ, biến ngôi nhà của bạn thành rạp chiếu phim mini.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 5.

The Premiere cung cấp một giải pháp đơn giản, với thiết kế nhỏ gọn tinh tế , với các cạnh tròn và lớp vải hoàn thiện vừa vặn với mọi ngôi nhà. Bạn chỉ cần để máy cách xa tường trắng hay màn hình ALR khoảng 5 inch (13 cm) hoặc xa hơn để xem phim, cùng với tính năng Smart TV là lựa chọn một-cho-tất cả.

Chưa hết, dòng Samsung Lifestyle còn bao gồm sản phẩm The Terrace. Đây là một chiếc TV ngoài trời đầu tiên của Samsung, cho phép người tiêu dùng tận hưởng chất lượng hình ảnh, hiệu suất âm thanh và các tính năng thông minh từ Samsung ở bên ngoài ngôi nhà của họ. The Terrace có khả năng chống chịu thời tiết cực tốt với chứng nhận IP55 chống nước và bụi. Thiết bị cũng có thể được cài đặt một cách dễ dàng với kết nối cáp và mạng Wi-Fi mà không cần sự trợ giúp từ kỹ thuật viên. The Terrace có các phiên bản 55 inch, 65 inch và một mẫu Full Sun mới 75 inch sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 6.

Màn hình máy tính

Dòng màn hình máy tính của Samsung được chia thành hai loại: màn hình thông minh và màn hình truyền thống.

Với màn hình thông minh, Samsung kết hợp giữa một chiếc Smart TV và một chiếc màn hình. Smart Monitor tương thích với Wi-Fi, Bluetooth, Wireless DeX và AirPlay 2, cho phép người tiêu dùng làm việc ở bất cứ đâu mà không cần kết nối với PC.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 7.

Với màn hình truyền thống, Samsung giới thiệu chiếc Odyssey G9 phiên bản nâng cấp với công nghệ màn hình Quantum MiniLED và các tính năng chơi game. Sản phẩm có độ cong màn hình 1000R và đây sẽ là thành viên mới nhất của dòng màn hình chơi game của Samsung.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 8.

Ngoài ra, Samsung cũng giới thiệu màn hình tương tác FLIP 75 inch. Đây là một bảng trắng điện tử mà bạn có thể viết, vẽ và chỉnh sửa trên đó. Samsung Flip cung cấp các tính năng kết nối để làm việc và học tập kết hợp giúp người tiêu dùng đạt được thành công trong lớp học, văn phòng hay tại nhà. Việc tối ưu chất lượng hình ảnh 4K và nội dung hiển thị rõ ràng.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 9.

Loa thanh Q-series

Bên cạnh các dòng Smart TV cao cấp, Samsung cũng cho ra mắt dòng sản phẩm loa thanh Q-Series với công nghệ độc quyền Q-Symphony có thể đồng bộ âm thanh của TV và củ loa trên loa thanh Samsung để mang lại vòm âm thanh 3 chiều. Hơn thế nữa, loa thanh Samsung còn đo lường môi trường xung quanh để phát âm thanh chính xác đến nơi cần thiết.

Samsung giới thiệu series sản phẩm 2021: TV MICRO LED/Neo QLED/Lifestyle, màn hình thông minh, loa thanh... - Ảnh 10.

Dòng sản phẩm Q950A được ra mắt với hệ thống âm thanh 11.1.4 kênh đầu tiên, kèm theo đó là các chế độ như tăng cường âm trầm Bass Boost hay Tap Sound với khả năng giúp người dùng kết nối thiết bị di động với loa chỉ bằng một thao tác chạm.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk