Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ ra mắt cùng với S Pen Pro

Tram Ho

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng thì một hồ sơ của FCC đã xác nhận chắc chắn rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút stylus của Samsung. Và không chỉ là bút S Pen, Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ S Pen Pro, phiên bản lớn hơn và có hỗ trợ bluetooth, cũng như điều khiển bằng cử chỉ.

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ ra mắt cùng với S Pen Pro - Ảnh 1.

Chiếc bút S Pen Pro lần đầu tiên được Samsung nhắc đến vào tháng 1, nhưng không tiết lộ ngày ra mắt chính thức. Rất có thể Samsung sẽ ra mắt S Pen Pro trong sự kiện Unpacked của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

S Pen Pro sẽ không chỉ hỗ trợ cho Galaxy Z Fold 3, mà còn hỗ trợ cho cả Galaxy S21 Ultra và dòng Note20, Note10 và máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung. Các bạn có thể xem danh sách hỗ trợ trong hình ảnh dưới đây, được lấy từ hồ sơ của FCC.

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ ra mắt cùng với S Pen Pro - Ảnh 2.

Tuy nhiên S Pen Pro có thể sẽ không được bán kèm trong hộp với Galaxy Z Fold 3. Theo một hình ảnh rò rỉ của Evan Blass, Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm với một chiếc bút S Pen Fold Edition. Có thể S Pen Pro sẽ được bán riêng.

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ ra mắt cùng với S Pen Pro - Ảnh 3.

Sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 8. Trong sự kiện này, Samsung sẽ ra mắt loạt sản phẩm bao gồmZ Fold 3, Z Flip 3, hai chiếc Galaxy Watch mới và Galaxy Buds mới.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk