Samsung Galaxy S22 Ultra có thể sẽ là truyền nhân đích thực của Note20 Ultra

Tram Ho

Theo một tweet mới từ chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Ice Universe, Samsung có thể sẽ không phát hành thiết bị kế nhiệm Galaxy Note 20 vào năm tới.

Samsung Galaxy S22 Ultra có thể sẽ là truyền nhân đích thực của Note20 Ultra - Ảnh 1.

Theo đó, dòng Galaxy Note đã “kết thúc” và phiên bản tiếp theo của Galaxy Note 20 có thể sẽ không bao giờ xuất hiện. Thay vào đó, Samsung dường như sẽ thực hiện một vài thay đổi đối với dòng Galaxy S để khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với người yêu thích dòng Note.

Mặc dù có hỗ trợ S Pen, Galaxy S21 Ultra không thu hút được những người dùng trung thành với Note vì nó không cung cấp một sự thuận tiện với S Pen như Galaxy Note 20 Ultra có. Nó không có sẵn khe cắm S Pen. Ice Universe đã được hai nguồn tin độc lập cho biết rằng chiếc flagship dòng S mới sẽ có một khe cắm riêng cho bút cảm ứng.

Samsung Galaxy S22 Ultra có thể sẽ là truyền nhân đích thực của Note20 Ultra - Ảnh 2.
Samsung Galaxy S22 Ultra có thể sẽ là truyền nhân đích thực của Note20 Ultra - Ảnh 3.

Những chiếc flagship dòng Galaxy S trong tương lai của Samsung được cho là có thiết kế “ít bo tròn hơn”, nhưng chúng sẽ không trở nên vuông vức như các thiết bị dòng Galaxy Note.

Màn hình sẽ có tỷ lệ 19.3: 9, giống với Galaxy Note20 Ultra (các điện thoại S21 đều có màn hình 20: 9). Điều này có nghĩa là điện thoại sẽ rộng hơn, có khả năng nhường chỗ cho bút cảm ứng. Ice Universe cũng cho biết chiếc flagship S tiếp theo sẽ có pin 5000mAh, ngang với S21 Ultra và nhỉnh hơn 50mAh so với Note20 Ultra.

Tham khảo: AndroidCentral

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk