Samsung Galaxy S21 sẽ có thể mở khóa bằng giọng nói

Tram Ho

Theo báo cáo của SamMobile, Samsung sẽ mang tính năng mở khóa bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Bixby trở lại trên Galaxy S21, như một giải pháp thuận tiện trong trường hợp bạn không thể sử dụng mở khóa bằng vân tay.

Hiện tại chưa rõ Samsung sẽ thay đổi tính năng này như thế nào khi đưa lên Galaxy S21. Nhưng được biết, tính năng mở khóa bằng giọng nói mới sẽ độc quyền trên Galaxy S21 khi ra mắt, cho đến khi phiên bản One UI của S21 được phát hành cho những chiếc smartphone khác.

Samsung Galaxy S21 sẽ có thể mở khóa bằng giọng nói - Ảnh 1.

Theo SamMobile, tính năng mở khóa bằng giọng nói không đảm bảo tính an toàn và bảo mật như vân tay. Trên lý thuyết, bất kỳ ai sở hữu file ghi âm giọng nói của bạn cũng sẽ đều có thể mở khóa điện thoại. Tuy nhiên tính năng này sẽ thuận tiện hơn trong một số trường hợp nhất định, như khi bạn đeo găng tay và không thể mở khóa bằng vân tay.

Mở khóa bằng giọng nói cũng sẽ chỉ là một tính năng phụ trợ nhỏ trên Galaxy S21, mà Samsung không quá tập trung vào. Thay vào đó, điểm đáng chú ý của Galaxy S21 sẽ là nâng cấp camera. Samsung sẽ sử dụng cảm biến 108MP thế hệ thứ hai từ dòng S20 Ultra, cũng như cải thiện khả năng quay video 8K và 4K. Galaxy S21 cũng sẽ hỗ trợ cả bút S Pen và được trang bị chip Snapdragon 5nm thế hệ mới.

Galaxy S21 có thể sẽ được ra mắt sớm vào tháng 1 năm 2021.

Tham khảo: androidauthority

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk