Samsung Galaxy S20 FE, mẫu smartphone đáng mua ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

Tram Ho

Samsung Galaxy S20 FE, mẫu smartphone đáng mua ở phân khúc dưới 15 triệu đồng - Ảnh 1.

Khi cơn bão giá đang kéo các smartphone phân khúc cao cấp vượt ngưỡng 20 triệu đồng thì sản phẩm phân khúc cận cao cấp lại trở nên hấp dẫn. Bạn không cần chi trả quá nhiều tiền mà vẫn có thể sở hữu smartphone có thiết kế sang trọng cùng hiệu năng tốt, tiệm cận với mọi smartphone cao cấp.

Với mức giá dưới 15 triệu, Samsung Galaxy S20 FE chính là lựa chọn đầy hấp dẫn.

Cấu hình, thiết kế thừa hưởng từ dòng Samsung Galaxy S20

Có thể coi là phiên bản Lite của Samsung Galaxy S20, Samsung Galaxy S20 Fan Edition (FE) thừa hưởng những nét tinh tế từ cả dòng Galaxy S và Note cao cấp của Samsung: màn hình tràn viền Infinity-O sống động, các góc bo tròn vừa tay, màn hình cong 2,5D cho thao tác vuốt mượt mà, cụm 3 camera ấn tượng ở mặt lưng. Bên cạnh đó, 6 gam màu sắc cá tính giúp Galaxy S20 FE trở thành phiên bản cho giới trẻ với phong cách sống đậm chất riêng.

Samsung Galaxy S20 FE, mẫu smartphone đáng mua ở phân khúc dưới 15 triệu đồng - Ảnh 2.

Dù là game thủ hay mọt phim, Galaxy S20 FE cũng không khiến người dùng thất vọng. Tần số quét lên đến 120Hz cùng độ phân giải Full HD+ sắc nét, Galaxy S20 FE mang đến những thước phim mướt mắt, thuyết phục mọi mọt phim. Bộ xử lý Exynos 990 cùng RAM 8GB để game thủ tha hồ chiến game mà chẳng lo giật/ lag. Thời lượng pin lên đến 4.500mAh cùng sạc nhanh 15W để đảm bảo mọi trải nghiệm giải trí sẽ không bị gián đoạn.

Cụm camera chất lượng cho tín đồ chụp ảnh

Thừa hưởng công nghệ từ dòng Galaxy Note 20, Galaxy S20 FE cũng có cụm 3 camera chất lượng, phục vụ nhiều nhu cầu chụp ảnh khác nhau. Camera chính với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1,8 được nhiều chuyên trang đánh giá cao nhờ chất lượng ảnh ấn tượng trong cả điều kiện thiếu sáng. Chẳng cần phải là một tay máy chuyên nghiệp, người dùng vẫn có thể dễ dàng bắt được mọi khoảnh khắc với đầy đủ độ sáng cùng chi tiết sắc nét.

Trong khi đó, các tín đồ chụp ảnh tha hồ phát huy khả năng sáng tạo nhờ 2 camera zoom quang học 3x và camera góc siêu rộng 123 độ. Bạn dễ dàng tạo nên những bức ảnh vừa nghệ thuật vừa ấn tượng qua góc cận đầy mê hoặc hay góc rộng đầy ngoạn mục.

Samsung Galaxy S20 FE, mẫu smartphone đáng mua ở phân khúc dưới 15 triệu đồng - Ảnh 3.

Ưu đãi cực sốc tại Shopee

Samsung Galaxy S20 FE, mẫu smartphone đáng mua ở phân khúc dưới 15 triệu đồng - Ảnh 4.

Một trong những yếu tố giúp Samsung Galaxy S20 FE trở thành sản phẩm đáng mua nhất phân khúc cận cao cấp chính là các ưu đãi giá trên Shopee. Tiết kiệm ngay 2 triệu đồng khi mua trực tiếp tại Shopee. Không chỉ vậy, bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm hàng đầu phân khúc với mức giá trả trước 0 đồng cùng chính sách trả góp lãi suất 0% cho kỳ hạn 12 tháng cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội săn voucher freeship mỗi ngày để tiết kiệm cả phí giao hàng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk