Samsung Galaxy S10 sẽ tích hợp sẵn Instagram trong máy ảnh

Linh Le

Screen Shot 2019-02-20 at 2.57.52 PM

Sau nhiều tuần rò rỉ thông tin, Samsung vẫn kiên quyết giữ kín điều bất ngờ cho sự kiện ngày hôm nay. Một trong những điều thú vị nhất trong số đó là sự hợp tác với Instagram mang tính năng Stories trực tiếp đến camera.

Đó là một mối quan hệ đối tác thú vị và cùng có lợi cho cả hai bên. Đối với một số người, đây có thể điềm báo cho sự quay trở lại của bloatware tải sẵn, nhưng ít nhất là trong trường hợp của Instagram, ứng dụng này hầu như có mặt ở hầu hết người dùng vào thời điểm này.

Chế độ này đã có một bản demo ngắn trên sân khấu ngày hôm nay – khá giống với những gì được mong đợi, mang bộ lọc trực tiếp vào phần mềm máy ảnh và cho phép tải thẳng lên dịch vụ mà không cần rời khỏi camera mặc định của Samsung.

Các nhà sản xuất smartphone ngày càng gặp nhiều khó khăn trong việc phân biệt các dịch vụ trong máy ảnh vào những năm gần đây. Một số thế hệ sản phẩm cuối cùng như dòng Galaxy, iPhone và Pixel đã ngày càng dựa vào các bản cập nhật AI/ML/phần mềm để tạo sự khác biệt, vì vậy những mối quan hệ đối tác này chắc chắn có thể đóng vai trò trong tương lai.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://techcrunch.com