Samsung Galaxy Note 20+ sẽ có màn hình cong, Note 20 có màn hình phẳng

Tram Ho

Mới đây, Samsung đã xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 8. Càng gần đến ngày ra mắt, các thông tin rò rỉ lại xuất hiện càng nhiều. Nguồn tin mới nhất từ Trung Quốc tiết lộ rằng Galaxy Note 20 và Note 20+ sẽ có thiết kế màn hình khác nhau.

Một số nhà bán lẻ phụ kiện tại Trung Quốc đã nhập một lô hàng vỏ ốp Galaxy Note 20+ để chuẩn bị bán ra. Một số hình ảnh cũng được tiết lộ, cho thấy những thay đổi về thiết kế của chiếc smartphone Galaxy Note 20+.

Samsung Galaxy Note 20+ sẽ có màn hình cong, Note 20 có màn hình phẳng - Ảnh 1.

Có thể thấy Galaxy Note 20+ có cạnh màn hình uốn cong. Hai cạnh bên của chiếc vỏ ốp chỉ kéo lên giữa chừng, để lại một phần cho màn hình hiển thị uốn cong. Thiết kế này khá giống với màn hình waterfall của OPPO, bởi có độ cong lớn gần như là 90 độ. Ngoài ra, chiếc vỏ ốp cũng xác nhận Galaxy Note 20+ có cụm camera sau hình chữ nhật khá lớn.

Samsung Galaxy Note 20+ sẽ có màn hình cong, Note 20 có màn hình phẳng - Ảnh 2.
Samsung Galaxy Note 20+ sẽ có màn hình cong, Note 20 có màn hình phẳng - Ảnh 3.

Vỏ ốp Galaxy Note 20+.

Đối với chiếc vỏ ốp của Galaxy Note 20, có thể thấy thiết kế hai cạnh bên hoàn toàn khác. Các cạnh bên của chiếc vỏ ốp này kéo lên hết, mà do đó có thể khá chắc chắn rằng Note 20 sẽ có màn hình phẳng.

Đây là một chi tiết thú vị, khi mà Samsung đang cố gắng thoát khỏi thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh, và theo đuổi thiết kế màn hình phẳng hơn trên những chiếc smartphone flagship gần đây. Màn hình cong tràn hai cạnh đôi khi gây ra một số bất tiện khi sử dụng, đặc biệt rất dễ bấm nhầm vào phần màn hình cong này khi gõ bàn phím.

Samsung Galaxy Note 20+ sẽ có màn hình cong, Note 20 có màn hình phẳng - Ảnh 4.

Vỏ ốp Galaxy Note 20.

Tuy nhiên, có thể Samsung đã khắc phục được những vấn đề trước đây và quyết định sẽ sử dụng lại thiết kế màn hình cong trên Galaxy Note 20+.

Tham khảo: GizChina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk