Samsung dùng Galaxy S20 và Galaxy Note20 để quay phim tình cảm 8K

Tram Ho

Dự án này được đề ra nhằm khuyến khích người tiêu dùng thử sức sáng tạo các nội dung video chất lượng cao bằng điện thoại Samsung.

Tại một buổi họp báo trực tuyến diễn ra hôm 17/9 vừa qua, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã nói rằng công ty sẽ sản xuất “Untact“, một bộ phim mới với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Go-eun và nam diễn viên Kim Joo-hun. Phim dự kiến ra mắt trong tháng 10, và Untact là một thuật ngữ mới trong tiếng Hàn, có nghĩa là tương tác không chạm hay không phải mặt đối mặt.

Untact là một bộ phim 8K được sản xuất bởi đạo diễn gạo cội Kim Jee-woon, dựa trên hệ sinh thái 8K do Samsung Electronics dẫn đầu” – một viên chức Samsung nói. Bộ phim sẽ miêu tả câu chuyện về những người sống trong một thế giới mới nơi tương tác không tiếp xúc đã trở thành một phần của cuộc sống.

Samsung dùng Galaxy S20 và Galaxy Note20 để quay phim tình cảm 8K - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Kim Go-eun

Samsung cho biết Untact sẽ được quay dưới định dạng 8K bằng Galaxy S20 và Galaxy Note 20. Phim sẽ được quay ở định dạng Ultra HD tối ưu cho màn hình QLED cỡ lớn nhằm thể hiện được độ chi tiết trong diễn xuất của các diễn viên. Một màn hình 8K sẽ có độ phân giải 7680 x 4320, tức gấp đôi so với màn hình 4K. 8K lần đầu được giới thiệu vào năm 2019. Hiện tại, chỉ có một số rất ít các TV thương mại là có hỗ trợ độ phân giải 8K. Tuy nhiên, độ phân giải như vậy lại lý tưởng cho các màn hình rạp phim vốn lớn hơn nhiều so với màn hình TV để có thể truyền tải những hình ảnh siêu sắc nét.

Untact sẽ ra mắt tại hai rạp phim có tấm nền QLED ở Seoul. Nó cũng sẽ được ra mắt trên các kênh trực tuyến, bao gồm các mạng xã hội và YouTube hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo: AjuDaily

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk