Samsung đập tan mọi tin đồn về việc sẽ không ra mắt chip xử lý Exynos 2200

Tram Ho

Mới đây đã xuất hiện một số tin đồn về việc Samsung sẽ không ra mắt chip xử lý Exynos 2200 mới nhất của mình trong năm nay, thay vào đó sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm trên tất cả các mẫu smartphone flagship của mình. Tuy nhiên theo Business Korea, Samsung đã đập tan mọi tin đồn này.

 

Samsung đập tan mọi tin đồn về việc sẽ không ra mắt chip xử lý Exynos 2200  - Ảnh 1.

Cách đây vài ngày, Samsung đã đăng một bài viết tuyên bố rằng bộ vi xử lý Exynos 2200 sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 1. Nhưng đến nay đã quá thời hạn đó và bộ vi xử lý mới nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa được ra mắt, đồng thời bài viết trước đó cũng bị xóa bỏ. Chính động thái này đã làm dấy lên nhiều nghi vấn về số phận của con chip Exynos 2200.

Tuy nhiên theo Business Korea, một giám đốc cấp cao của Samsung đã bác bỏ những tin đồn này. Đồng thời đảm bảo rằng các vấn đề xảy ra với chip Exynos 2200, như bị quá nhiệt khi hoạt động đã được Samsung quan tâm và tiến hành khắc phục.

Theo đó, Exynos 2200 sẽ được ra mắt cùng với Galaxy S22 series, vào ngày 8 tháng 2 tới đây. Những chiếc Galaxy S22 tại thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm, còn tại các thị trường khác trên thế giới sẽ sử dụng chip Exynos 2200 của Samsung.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk