Samsung đang ra mắt quá nhiều smartphone

Tram Ho

Samsung vừa ra mắt 3 mẫu smartphone flagship mới là Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra. Bên cạnh đó là một chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip. Đó là 4 chiếc smartphone hoàn toàn mới mà Samsung đã ra mắt gần đây,

Trong khi đó, Samsung phá vỡ truyền thống của mình. Thay vì dừng bán những chiếc smartphone flagship năm ngoái, Samsung quyết định sẽ giảm giá bán. Galaxy S10 sẽ có giá bán từ 599 USD thay vì 899 USD. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn có thể mua Galaxy S10, S10+ và S10e, đây đều là những chiếc smartphone tuyệt vời.

Samsung đang ra mắt quá nhiều smartphone - Ảnh 1.

Trên thực tế, giám đốc chiến lược sản phẩm Caleb Slavin của Samsung cho biết: “Galaxy S10 giờ đây sẽ là thiết bị nhập cảnh vào dòng sản phẩm flagship. Đó là một cách tuyệt vời để người dùng có thể sở hữu một thiết bị cao cấp với mức giá dễ chấp nhận”.

Trước đó, Samsung cũng đã từng ra mắt hai chiếc smartphone mới tại CES 2019, đó là Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite. Đây cũng là hai chiếc smartphone cấu hình mạnh mẽ, thuộc dòng smartphone cao cấp, nhưng có giá bán phải chăng hơn do cắt giảm camera và chip xử lý.

Tóm lại, đây là tất cả những chiếc smartphone mà Samsung đang bán ra: S10e, S10, S10+, S20, S20+, S20 Ultra, Note 10, Note 10+, Galaxy Fold, Z Flip, Note 10 Lite và S10 Lite. Đó là chưa kể đến những chiếc smartphone tầm trung thuộc dòng Galaxy A, nhưng đã có tới 13 chiếc điện thoại khác nhau.

Ông Slavin cho biết đây là một phần trong chiến lược của Samsung: “Chúng tôi muốn có nhiều sự lựa chọn trong danh mục sản phẩm của mình, để có thể phù hợp với tất cả người tiêu dùng”. Điều đó thật tuyệt, nhưng cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy bối rối khi quyết định lựa chọn một chiếc smartphone Samsung phù hợp với mình.

Tham khảo: engadget

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk