Samsung đang phát triển phiên bản giá rẻ Galaxy Note20 FE

Tram Ho

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt chiếc smartphone cao cấp Galaxy S20, Samsung đã tiếp tục giới thiệu phiên bản Galaxy S20 FE. Mặc dù có các thông số kỹ thuật của một chiếc smartphone flagship, nhưng Galaxy S20 FE có giá bán chỉ là 699 USD.

Một số chuyên gia nhận định rằng việc ra mắt Galaxy S20 FE là để thúc đẩy doanh số bán hàng của Galaxy S20 series. Cũng đã có một báo cáo gần đây tiết lộ rằng doanh số Galaxy Note20 không được như mong đợi, trùng hợp với một nguồn tin cho biết Samsung sẽ sớm ra mắt phiên bản Galaxy Note20 FE.

Samsung đang phát triển phiên bản giá rẻ Galaxy Note20 FE - Ảnh 1.

SamMobile đã phát hiện ra cái tên Galaxy Note20 FE được nhắc đến vài lần trên trang web của Samsung tại Brazil, cái tên này cũng có xuất hiện trong mã nguồn mà SamMobile tìm thấy.

Hiện tại các thông tin về chiếc Galaxy Note20 FE này vẫn còn rất ít. Theo những gì SamMobile phát hiện được, Galaxy Note20 FE sẽ có màn hình 6,5 inch và có chế độ Night Mode. Rất có thể đây là dữ liệu giữ chỗ, vì chiếc smartphone vẫn còn đang được phát triển.

Galaxy Note20 series mới được ra mắt cách đây không lâu, vì vậy chúng ta cũng không thể mong đợi Note20 FE sẽ sớm được lên kệ. Trước đó, Samsung cũng tuyên bố sẽ ra mắt phiên bản FE mới mỗi năm, vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi sẽ có một phiên bản FE của Note20.

Và điều quan trọng nhất chính là giá bán, bởi phiên bản FE sẽ là phiên bản có giá bán phải chăng nhất, giúp người dùng dễ tiếp cận dòng smartphone flagship của Samsung. Rất có thể Galaxy Note20 FE cũng sẽ có giá là 699 USD khi ra mắt.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk