Samsung đang phát triển đồng hồ thông minh để thanh toán thông qua PayPal trên di động

Diem Do

Samsung Gear S smartwatch

 

Cũng như  Android Wear hay Tizen, Samsung hiện có nhiều mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường; theo như tin đồn, hiện tại các nhà chế tạo điện tử của Hàn Quốc đang làm việc để chế tạo ra mẫu đồng hồ công nghệ cao có thể xử lý việc thanh toán trên di động. Theo như trang Business Korea, chiếc đồng hồ thông minh không được công bố này dựa trên một máy quét dấu vân tay để xác định danh tính của người đeo và sẽ sử dụng nền tảng xử lý thanh toán PayPal.

 

“Hiện tại chúng tôi đang phát triển mẫu đồng hồ thông minh được trang bị công nghệ xác định dấu vân tay và các giải pháp cần thiết để phù hợp với hệ thống PayPal và các công ty dịch vụ giao dịch tài chính nổi tiếng trên thế giới, như Synaptics- một công ty toàn cầu chuyên về xác thực sinh trắc học”, một đại diện giấu tên của Samsung đã cho biết trên trang Business Korea. “Thế hệ đồng hồ thông minh thứ ba này sẽ được phát hành sớm nhất vào khoảng đầu năm tới đây và hệ thống thanh toán mới này sẽ được phê chuẩn ngay lập tức khi người dùng xác nhận chính họ thông qua bộ cảm biến sinh trắc học như là dấu vân tay hay đăng nhập”.

 

Thêm vào đó để  quản lý giao dịch, hệ thống thanh toán mới này sẽ gởi đến người dùng các thông báo khuyến mãi từ các nhà bán lẻ  gần với vị trí của họ. Không biết rằng, nếu như thiết bị sử dụng phần mềm Android Wear của Google hay hệ điều hành Tizen của Samsung thì chúng ta có thể sớm nhìn thấy mẫu đồng hồ thông minh mới này tại Hội nghi Di Động Toàn Cầu năm 2015.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5google.com