Samsung công bố Galaxy Gear 3 vào tháng chín tới

Diem Do

Samsung thông báo vừa hoàn thành xong mẫu đồng hồ thông minh màn hình cong Galaxy Gear 3.

 

PocketNow xác nhận tất cả các chi tiết có trên thiết bị Galaxy Gear 3 mặc dù trang này không tiết lộ gì nhiều về tên nguồn thông tin. Nếu báo cáo đó chính xác, màn hình của Gear 3 là hình chữ nhật, nhưng không như dòng Galaxy Gear Fit của Samsung. Tuy nhiên, màn hình theo như đưa tin có đường cong rõ rệt hơn, và gờ lắp mặt kính bên cạnh sẽ hẹp hơn nhiều.

 

samsung galaxy gear 2 neo mwc jan 2014

 

Theo nguồn tin mới cho biết Samsung sẽ bỏ camera của đồng hồ này nhưng lại thêm vào đó radio di động. Không rõ là dòng đồng hồ này có tương tự như Gear Solo được tích hợp SIM card theo tin đồn đã có vào đầu năm nay.

 

Nếu như bạn theo dõi, Gear 3 sẽ là dòng điện thoại thông minh thứ sáu của Samsung kể từ tháng 9, khi công ty khởi động phát hành Galaxy Gear chính thức. Từ khi đó, Samsung công bố Galaxy Gear 2, Galaxy Gear 2 NEO (với các tính năng thiết kế hơi khác so với Gear 2 và không có camera ), thiết bị y tế Galaxy Gear Fit , Gear Live dựa trên Android Wear.

 

Đối với công ty khác, tin đồn của dòng đồng hồ khác trong khoảng thời gian ngắn có thể không hợp lý. Nhưng Samsung có một hồ sơ theo dõi để nhanh chóng thay thế các bộ phận cải tiến hoàn hảo khác hơn, tốt hơn. Sự hờ hững từ phía người dùng với các dòng đồng hồ Gear  trước đây thì sự cải tiến lần này có lẽ là quyết định đúng đắn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : greenbot.com