Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S22, Galaxy S22 Pro và Galaxy Note22 Ultra

Tram Ho

Samsung sẽ không khai tử hoàn toàn dòng smartphone Galaxy Note, nhưng nhiều khả năng sẽ gộp dòng Galaxy S và Galaxy Note thành một. Những tin đồn mới nhất cho biết rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có tên gọi mới là Galaxy Note22 Ultra, và là kẻ kế nhiệm của Note20.

Theo nguồn tin từ Twitter Chun, Samsung đang thảo luận nội bộ về chiến lược thương hiệu smartphone sắp tới. Theo đó, nhiều khả năng Samsung sẽ cùng cho ra mắt Galaxy S22, Galaxy S22 Pro (thực chất là S22+) và Galaxy Note22 Ultra (thực chất là S22 Ultra).

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S22, Galaxy S22 Pro và Galaxy Note22 Ultra - Ảnh 1.

Chuyên gia rò rỉ thông tin OnLeaks, người mới đây đã tiết lộ hình ảnh thiết kế của chiếc smartphone Galaxy S22, cũng xác nhận thông tin trên.

Galaxy S và Galaxy Note sẽ hợp nhất thành một

Không có thông tin về việc Samsung sẽ tổ chức một sự kiện riêng để ra mắt dòng Galaxy Note trong tương lai. Thay vào đó, Galaxy S và Galaxy Note sẽ hợp nhất thành một dòng smartphone của Samsung, và sẽ cùng được ra mắt trong một sự kiện. Sự kiện này sẽ tổ chức vào khoảng đầu năm, trong khi khoảng cuối năm sẽ có sự kiện riêng ra mắt dòng Galaxy Z Fold.

Đây có vẻ như sẽ là một chiến lược thương hiệu hợp lý, khi mà dòng smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold của Samsung đã có chỗ đứng riêng trên thị trường. Trong khi đó, sự khác biệt giữa hai dòng smartphone Galaxy S và Galaxy Note đang ngày càng bị xóa nhòa.

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S22, Galaxy S22 Pro và Galaxy Note22 Ultra - Ảnh 2.

Galaxy Note22 Ultra sẽ chính là một chiếc Galaxy S22 Ultra được tích hợp thêm bút S Pen. Điều đó cũng giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc smartphone phù hợp một cách dễ dàng hơn, không còn phải đắn đo suy nghĩ nên chọn Galaxy S Ultra hay Galaxy Note Ultra nữa.

Tất nhiên đây vẫn chỉ là những thông tin rò rỉ và chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía Samsung. Cũng còn nhiều tháng nữa cho đến khi Samsung chính thức ra mắt những chiếc smartphone mới của mình, do đó từ nay đến sự kiện chính thức có thể sẽ còn nhiều thay đổi.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk