Samsung cần phải thức tỉnh, đừng để S22 Ultra thật sự như thế này

Tram Ho

Galaxy S22 series được đồn là sẽ bao gồm ít nhất ba phiên bản, trong đó bản cao cấp nhất có thể có khe cắm S Pen chuyên dụng và các yếu tố thiết kế giống dòng Note. Các hình ảnh render mới được chia sẻ gần đây mô tả những gì có thể là Galaxy S22 Ultra, tạm bỏ các phần hứa hẹn sang một bên (chẳng hạn như khe cắm S Pen và khung kim loại sang trọng), có thể nói rằng hầu hết chúng ta đều ghét phần thiết kế của cụm camera.

Samsung cần phải thức tỉnh, đừng để S22 Ultra thật sự như thế này - Ảnh 1.

Ảnh render Galaxy S22 Ultra

Các bản render không chính thức của Galaxy S22 và Galaxy S22+ cho thấy hai phiên bản này sẽ tinh chỉnh thiết kế cụm camera hiện có đã xuất hiện trên dòng Galaxy S21.

Samsung cần phải thức tỉnh, đừng để S22 Ultra thật sự như thế này - Ảnh 2.

Ảnh render Galaxy S22

Mặt khác, thiết kế cụm camera trên Galaxy S22 Ultra dường như sẽ “lùi một bước” với thiết kế kém hiện đại hơn, không bao quanh góc trên bên trái của điện thoại. Thay vào đó, những rò rỉ ban đầu cho thấy cụm của Galaxy S22 Ultra trông giống như được Samsung “gắn” vào mặt sau, thậm chí còn có một phần lồi hẳn ra ngoài. Thiết kế này đã đã lỗi thời và được áp dụng trên những sản phẩm của Samsung vài năm trước. 

Samsung đã dùng nhiều ngôn ngữ thiết kế khác nhau trong những năm qua, nhưng công ty đã đạt được thiết kế có thể nói là tuyệt vời khi trình làng dòng Galaxy S21vào đầu năm nay. Ngôn ngữ thiết kế mới đã được tinh chỉnh và có vẻ chỉn chu hơn bất kỳ ngôn ngữ thiết kế nào trước đó.

Giả sử rằng các hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ là gần chính xác, Samsung dường như đã đánh mất sự tự tin từ các quyết định thiết kế trước đây của mình. 

Samsung cần phải thức tỉnh, đừng để S22 Ultra thật sự như thế này - Ảnh 3.

Nói chung, Galaxy S21 Ultra có một trong những thiết kế cụm camera tốt nhất trong nhiều năm qua. Chỉ vài tháng nữa là đến sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo, thật đáng lo lắng nếu Samsung làm hỏng thiết kế một lần nữa.

Bạn có thích thiết kế vỏ camera bao quanh như Galaxy S21, hay bạn nghĩ rằng Samsung thực sự nên quay lại thiết kế cũ hơn cho Galaxy S22 Ultra sắp tới?

Tham khảo: Sammobile

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk