Samsung bắt đầu ngừng tặng kèm củ sạc trên smartphone giá rẻ

Tram Ho

Sau khi Apple không kèm theo củ sạc trên iPhone nữa, thì Samsung cũng đã nhanh chóng đi theo. Dòng Galaxy S21 cũng không có củ sạc trong hộp.

Kể từ đó, những chiếc flagship của Samsung đã xuất xưởng mà không có củ sạc, ngay cả những chiếc smartphone màn hình gập đắt tiền. Lấy lý do như Apple, Samsung cho biết điều này là để bảo vệ môi trường. Giờ đây, có vẻ như Samsung đang nghĩ đến việc loại bỏ củ sạc trên cả những thiết bị giá thấp của họ.

Các nhà bán lẻ smartphone tại Châu Âu đã xác nhận rằng một số smartphone Samsung giá rẻ sẽ không được bán kèm bộ sạc trong hộp. Danh sách bao gồm Galaxy A13 và Galaxy A23 vừa được ra mắt. Galaxy M23 và Galaxy M33 cũng được cho là sẽ không kèm sạc.

Ngay cả các smartohone giá rẻ của Samsung cũng sẽ không được tặng sạc - Ảnh 1.

Samsung chưa chính thức xác nhận điều này nhưng nếu là sự thật thì cũng không quá ngạc nhiên. Trong vài năm qua, dù miễn cưỡng nhưng khách hàng gần như đã chấp nhận việc smartphone sẽ không còn kèm theo củ sạc, đó không còn là yếu tố quan trọng để cân nhắc khi quyết định mua điện thoại nữa.

Vì vậy, Samsung có thể sẽ tiếp tục bỏ bộ sạc khỏi tất cả các smartphone của họ. Điều này sẽ cho phép công ty tăng lợi nhuận trên các điện thoại giá cả phải chăng.

Bạn có tiếp tục mua smartphone giá rẻ của Samsung nếu chúng không còn kèm theo củ sạc?

Tham khảo: Sammobile

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk