Salesforce là gì? 5 lý do khiến các “ông chủ” lựa chọn “nó”

Tram Ho

Salesforce là gì?

Salesforce được phát triển bởi Marc Benioff vào cuối những năm 90. SalesForce trở thành một điện toán đám mây hàng đầu thế giới về giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM – Customer Relationship Management. Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp chuyên sâu, toàn diện nhất về quản lý, bán hàng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, SalesForce đã nhận được ưu ái và sự tin chọn của nhiều công ty trên toàn cầu. Không những thế, đây cũng là một trong những phần mềm quản lý có tính bảo mật cao, độ tin cậy và chi phí linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp, khá là thuận tiện cho người sử dụng.

5 lý do khiến các “ông chủ” lựa chọn “nó”

Đây là 5 lý do khiến các “ông chủ” sử dụng, đề xuất và chọn triển khai Salesfore tới khách hàng của họ.

Nó là một CRM – giúp tạo và quản lý trải nghiệm khách hàng

Với Salesforce là CRM của bạn, các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng của bạn có thể hiểu mọi khách hàng và đưa ra thông điệp hoặc câu trả lời đúng khi họ cần. Bằng cách phân tích thông tin này, bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn để giảm chi phí dịch vụ và giữ cho mọi khách hàng hài lòng.

Service Cloud – thuận tiện khi sử dụng ở bất kì đâu

CRM đang chuyển hướng sang điện toán đám mây và Salesforce.com là công ty hàng đầu về điện toán đám mây, cung cấp một bộ ứng dụng đám mây CRM hoàn chỉnh, nền tảng đám mây và cơ sở hạ tầng đám mây – hiệu quả chi phí cao hơn cho lợi tức đầu tư cao hơn.

Linh hoạt – Có thể tùy chỉnh hoạt động như mong muốn

Salesforce cho phép bạn hoàn toàn tự do tùy chỉnh CRM cho doanh nghiệp của bạn. Đây là cách tốt nhất để tăng cường áp dụng và đảm bảo các ứng dụng CRM của bạn hoạt động theo cách bạn muốn.

AppExchange

Salesforce cũng có AppExchange – điểm đến số một cho các ứng dụng kinh doanh trước khi xây dựng – cho CRM của bạn và hơn thế nữa. Đây là thị trường ứng dụng điện toán đám mây dành cho doanh nghiệp, được phát triển và lưu trữ bởi Salesforce. Bạn có thể có quyền truy cập vào hàng ngàn ứng dụng hữu ích, được bảo mật và được xác minh do người khác xây dựng hoặc thậm chí bạn có thể phát triển và tiếp thị cho riêng mình.

Hơn cả CRM – một nền tảng có thể tùy chỉnh đã tham gia cho doanh nghiệp của bạn để bạn có thể làm cho nó hoạt động như bạn muốn.

Không chỉ là một CRM; đó là một nền tảng dựa trên đám mây – một cơ sở hạ tầng CNTT hoàn chỉnh cho doanh nghiệp của bạn được lưu trữ trên máy chủ của họ, trên đó bạn có thể xây dựng các ứng dụng riêng biệt phù hợp với yêu cầu kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng Salesforce cho một thứ hoặc như một nền tảng đã tham gia cho tất cả những gì bạn làm: một hệ thống quản lý liên hệ; một cách để quản lý con đường bán hàng của bạn; máy tiếp thị của bạn; hệ thống quản lý tài chính? Với Salesforce, nó tùy thuộc vào bạn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : viblo.asia