Sạc dự phòng Pisen Mini Power 10000mAh: Nhỏ mà có võ

Tram Ho

Sạc dự phòng Pisen Mini Power 10000mAh: Nhỏ mà có võ - Ảnh 1.

Gn nh bt ng 

Ngay từ cái tên Mini Power thì sản phẩm này đã giúp người dùng hình dung được về những tính năng cơ bản nhất. Đó là một chiếc sạc dự phòng có kích thước gọn nhẹ nhưng vẫn tích trữ được một nguồn năng lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản 10.000mAh (Power). Chỉ nặng 180g, Pisen Mini Power 10000mAh có hình dáng vuông vức với kích thước 66 x 66 x 28mm, có hai lựa chọn màu sắc khá phong cách là Rose Gold hoặc Xanh ngọc lục bảo.

Ngoài sự nhỏ gọn, Pisen Mini Power 10000mAh còn có điểm cộng về chất liệu. Pisen lựa chọn chất liệu hợp kim để làm vỏ ngoài cho chiếc sạc mang lại cảm giác “mát và mướt”, khác biệt so với vỏ nhựa thông thường. Tất nhiên là chất liệu hợp kim sẽ dễ để lại các vết cấn móp nếu bạn làm rơi hoặc va quệt trong quá trình sử dụng nên cần cẩn thận hơn một chút.

Sạc dự phòng Pisen Mini Power 10000mAh: Nhỏ mà có võ - Ảnh 2.

Mini Power – Thun tin kết ni

Tuy không có dây cáp gắn kèm sạc, nhưng sức mạnh kết nối của chiếc sạc này đến từ sự tiện lợi, khi sở hữu tới 5 cổng (02 cổng output, 03 cổng input). Do là một sản phẩm mang tính gọn nhẹ, công suất sạc/tiếp nhận điện áp của các cổng này đều là 5V/2A. Theo đó, người dùng sẽ có 2 cổng output USB-A, 01 cổng input Micro-USB, 01 cổng input Type-C, 1 cổng input Lightning. Chính vì thế, gần như không cần phải sắm thêm bất kỳ một loại dây cáp nào để sử dụng sạc, bởi nó sẽ tương thích với loại dây cáp sẵn có.

Chính vì chất liệu của Mini Power là lớp vỏ hợp kim nên không hề bị nóng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, trên mặt trước của sạc cũng có một màn hình LED nhỏ để hiển thị % pin, người dùng chỉ cần thao tác một vài chạm để hiện được đầy thủ thông tin trên màn hình.

Sạc dự phòng Pisen Mini Power 10000mAh: Nhỏ mà có võ - Ảnh 3.

Với mức giá “mềm”, đây là một chiếc sạc dự phòng đáng để trải nghiệm nhờ sự tiện lợi, gọn gàng và dễ dàng mang theo sử dụng ở khắp mọi nơi. Sự bóng bẩy nhưng không phô trương, màu sắc tinh tế và cực thời thượng cũng là một điểm cộng cho những ai muốn nổi bật khi sử dụng sạc ở nơi đông người.

ng dn s dng h thng chng gi bng QR Code và kích hot gói bo hành ti 24 tháng ca Pisen

Sạc dự phòng Pisen Mini Power 10000mAh: Nhỏ mà có võ - Ảnh 4.

ng dn kim tra sơ b chng gi bng Barcode ID

Sạc dự phòng Pisen Mini Power 10000mAh: Nhỏ mà có võ - Ảnh 5.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk