Rockstar mở bán trở lại GTA Trilogy, hy vọng người dùng không đọc báo mà tiếp tục mua game

Tram Ho

Chưa đầy 24 giờ sau khi chính thức mở bán Grand Theft Auto: The Trilogy, Rockstar đã gỡ game khỏi cửa hàng vì sự cố ngoài mong muốn. Hôm nay, hãng game lớn đã tiếp tục mở bán phiên bản làm lại đồ họa của ba bản GTA trứ danh, xin lỗi game thủ và hứa hẹn sẽ tiếp tục cập nhật game.

Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition đã một lần nữa hiện hữu trên nền tảng Rockstar Games Launcher. Chúng tôi chân thành xin lỗi về sự bất tiện này, và đang nỗ lực cải thiện và cập nhật hiệu năng game trong tương lai:

rc

Bài dăng Twitter của Rockstar.

Trong những ngày sóng gió vừa qua, ngoài việc Rockstar gỡ game khỏi nền tảng bán hàng online của mình, công cụ Rockstar Games Launcher cũng đi vào trạng thái bảo trì và khiến mọi game khác của Rockstar bị ảnh hưởng. Người chơi không thể mua GTA Trilogy, mà cũng không thể chơi Red Dead Redemption 2 hay một số tựa game khác của hãng. 

Hiện tại, dù GTA Trilogy đã quay lại cửa hàng, nhiều vấn đề nan giải vẫn còn đó. Hiệu năng cả ba bản làm lại đồ họa đều tệ hại, với đồ họa được làm mới tự động bằng AI và rất ít dấu tay con người, hiệu ứng ánh sáng khiến game quá tối hoặc quá sáng, … Game thủ thuộc tất cả các nền tảng, PC, Xbox, PlayStation và Switch đều phải chạm mặt sản phẩm lỗi.

Rockstar mở bán trở lại GTA Trilogy, hy vọng người dùng không đọc báo mà tiếp tục mua game - Ảnh 3.
Rockstar mở bán trở lại GTA Trilogy, hy vọng người dùng không đọc báo mà tiếp tục mua game - Ảnh 4.
Rockstar mở bán trở lại GTA Trilogy, hy vọng người dùng không đọc báo mà tiếp tục mua game - Ảnh 5.

Đai ốc biến thành long đen: đâu phải cứ mịn màng là đẹp?

Chán cảnh chờ đợi Rockstar, game thủ đã bắt đầu tự sửa lỗi, và đã có những thành công ban đầu. Tuy nhiên, hành động sửa sai này chỉ là cách game thủ sửa game, chứ khó mà hàn gắn được niềm tin đã rạn nứt.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk