Đánh giá Rocketbook – Đây có phải là máy tính xách tay thông minh đáng mua?

Tram Ho

Rocketbook nổi tiếng với việc tạo ra một cuốn sổ tay thông minh trị giá 30 đô la, lau sạch bằng một miếng vải ẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay thông minh gửi ghi chú viết tay đến thiết bị của mình, Rocketbook là đề xuất cá nhân của tôi dựa trên giá cả, độ tin cậy và tính đơn giản của nó. Hãy tiếp tục đọc Rocketbook Review để xem nó có thực sự đáng mua không.

**Làm thế nào nó hoạt động

Bạn có thể viết vào sổ tay bằng bút FriXion đi kèm, chụp ảnh để quét ghi chú và gửi liền mạch một tệp PDF hoặc JPEG của bạn tới một loạt các điểm đến (email, tin nhắn, iCloud, Google Docs, Dropbox và hơn thế nữa). Sau đó, khi bạn hoàn thành và muốn có một trang mới, lấy một miếng vải ướt và lau nó xuống. Ghi chú của bạn bị tắt và bạn có thể bắt đầu lại quá trình.

** Tại sao tên lửa?

Khi bạn mua máy tính xách tay Rocketbook, bạn có thể nhận được: *** Không lãng phí giấy nữa

Bạn có thể sử dụng máy tính xách tay này vô tận và mãi mãi. Tất cả bạn phải làm là lau giấy tổng hợp bằng khăn sợi nhỏ đi kèm. Bạn có thể sử dụng cây bút đi kèm cũng như bút Frixion, bút đánh dấu hoặc bút tô sáng.

Nó có hai kích cỡ khác nhau Nó có hai kích cỡ khác nhau. Các kích thước được gọi là Executive và Letter Đối với những người muốn có kích thước bình thường như 8,5 inch x 11 inch thì nên lấy kích thước điều hành và nếu ai đó muốn có kích thước nhật ký như 6 inch x 8,8 inch thì họ nên lấy kích thước chữ.

Các trang có thể quét được và có thể chuyển nhượng Bạn có thể quét các trang mà nó trở thành một tài liệu mà bạn có thể tải lên trong các thư mục khác nhau. Ngoài ra, có một ứng dụng bạn có thể tải xuống trên cửa hàng apple hoặc cửa hàng Android để quét các trang và cũng có chúng trên ứng dụng.

Kinh nghiệm viết Rocketbook

Nhìn chung, Rocketbook cung cấp trải nghiệm viết khá tốt. Nó tốt hơn nhiều so với viết trên iPad bằng Apple Pencil hoặc viết trên bất kỳ loại máy tính bảng nào sử dụng bút stylus. Chúng tôi đánh giá nó tốt khoảng 90% so với viết trên máy tính xách tay thông thường.

Có ba điều chính giữ cho trải nghiệm viết không tốt như giấy thông thường:

  1. Bút Frixion sẽ không cung cấp cho bạn các vạch tối giống như bút chất lượng cao trên giấy thông thường. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một dòng gần như tốt với một chút luyện tập.
  2. Kết cấu bóng của giấy làm cho nó có thể xóa mực, điều này thật tuyệt. Nhưng kết quả là, nó thiếu độ bám và độ chính xác như bạn nhận được khi viết trên giấy thông thường.
  3. Mực từ bút Frixion mất khoảng 10 giây để khô. Đây không phải là một vấn đề lớn, nhưng có nguy cơ bị lem mực nếu bạn chải hoặc dùng tay trước khi nó khô.

Chúng ta cũng nên lưu ý rằng bút Frixion không tồn tại lâu như bút bình thường. Chúng tồn tại bao lâu tùy thuộc vào mức độ bạn sử dụng chúng và những gì bạn đang viết. Nhưng một cây bút Frixion 3 gói có giá khoảng 5 đô la, vì vậy việc thay thế chúng không phải là vấn đề lớn.

Giá sách

Điều cuối cùng cần xem xét khi mua Rocketbook là giá cả. Chúng tôi sẽ không phủ nhận – Rocketbook có giá cao hơn hầu hết các máy tính xách tay trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đã quen mua máy tính xách tay 2 đô la từ Walmart hoặc Target, thì bạn sẽ bị sốc một chút. Đây là cách định giá cho Rocketbook:

  • Nhỏ – $ 16
  • Điều hành và Thư – $ 30 – $ 35 (tùy thuộc vào nơi bạn mua chúng)

Mặc dù đắt hơn một máy tính xách tay cơ bản từ cửa hàng giảm giá, Everlast có giá tương đương với các máy tính xách tay cao cấp khác như Moleskine. Và xem xét rằng bạn có thể sử dụng Rocketbook với số lần vô hạn, chúng tôi nghĩ rằng đây là một khoản đầu tư đáng giá. Cảm ơn vì đã đọc bài nhận xét của tôi. Bạn có thể truy cập trang web hotreview4u để tìm nhiều bài viết hữu ích. Chúc một ngày tốt lành, các bạn! Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến Rocketbook, bạn có thể nhấp vào đây để nhận mã giảm giá 15% cho các đơn hàng tiếp theo.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo