Rò rỉ thông tin Xiaomi Mi Band 6: Màn hình lớn hơn, tích hợp bộ thu GPS, làm lại giao diện người dùng, hỗ trợ smarthome

Tram Ho

Như thường lệ, sẽ có hai phiên bản Mi Band 6 – một dành cho thị trường Trung Quốc (XMSH16HM, có tính năng NFC) và một dành cho thị trường toàn cầu (XMSH15HM, nhiều khả năng không có NFC).

Rò rỉ thông tin Xiaomi Mi Band 6: Màn hình lớn hơn, tích hợp bộ thu GPS, làm lại giao diện người dùng, hỗ trợ smarthome - Ảnh 1.

Các tính năng dự kiến trên Mi Band 6.

Thiết bị đeo thông minh mới sẽ tích hợp bộ thu GPS, hứa hẹn cung cấp dữ liệu về tốc độ và khoảng cách chính xác hơn cho các bài tập của người dùng. Để định vị nhanh hơn, ứng dụng trên điện thoại sẽ gửi dữ liệu A-GPS đến vòng đeo tay.

Mi Band 6 cũng sẽ có cảm biến SpO2 (đo nồng độ oxy trong máu), giống như mô hình hiện tại. Tuy nhiên, thiết bị mới sẽ được bổ sung thêm 19 chế độ tập luyện mới. Dưới đây là những bổ sung và biểu tượng menu đi kèm với chúng:

Rò rỉ thông tin Xiaomi Mi Band 6: Màn hình lớn hơn, tích hợp bộ thu GPS, làm lại giao diện người dùng, hỗ trợ smarthome - Ảnh 2.

Biểu tượng các chế độ luyện tập trên Mi Band 6.

Để giúp người dùng tập trung, tính năng mang tên Pomodoro đã được thêm vào. Đây là một phương pháp quản lý thời gian sử dụng bộ đếm thời gian. Theo đó, các thông báo ứng dụng sẽ bị chặn trong khoảng thời gian 25 phút, sau đó vòng tay sẽ rung để nhắc người đeo nghỉ giải lao trong 25 ​​phút.

Người dùng sẽ có thể xem dữ liệu giấc ngủ trên chính vòng đeo tay (hiện tại chỉ có thể xem trong ứng dụng điện thoại). Điều này có thể cho thấy màn hình Mi Band 6 sẽ lớn hơn và có một số manh mối cho thấy màn hình sẽ có độ phân giải cao hơn.

Giao diện người dùng cũng sẽ được làm lại, dưới đây là một số mặt đồng hồ mặc định:

Rò rỉ thông tin Xiaomi Mi Band 6: Màn hình lớn hơn, tích hợp bộ thu GPS, làm lại giao diện người dùng, hỗ trợ smarthome - Ảnh 3.

Ngoài ra, Mi Band 6 sẽ có thể điều khiển các thiết bị gia đình thông minh sử dụng nền tảng Mi Home. Tuy nhiên, không rõ liệu điều này có phụ thuộc vào khu vực hay không. Nếu thông tin này là chính xác, người dùng có thể sử dụng Amazon Alexa để điều khiển mọi thứ (còn phiên bản Trung Quốc sẽ sử dụng Mi AI để thay thế).

Cùng với đó, vòng đeo thông minh thế hệ kế tiếp có thể hiển thị biểu tượng cảm xúc bên trong thông báo, với khoảng 308 biểu tượng cảm xúc. Mi Band 6 cũng sẽ có thể từ chối cuộc gọi bằng trả lời tự động, ví dụ như: “Tôi hiện đang lái xe, vui lòng liên hệ sau.”

Phiên bản trước là Mi Band 5 đã ra mắt vào giữa tháng 7 năm ngoái, vì vậy sẽ chỉ còn phải chờ vài tháng nữa là chúng ta có thể chứng kiến phiên bản tiếp theo của series thiết bị đeo thông minh này.

Tham khảo gsmarena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk