Rò rỉ giá bán loạt smartphone mới nhất của realme: giá tầm trung nhưng tính năng, thiết kế đỉnh không kém thiết bị cao cấp

Tram Ho

Thiết kế không đụng hàng, vừa nhìn đã thấy khác biệt

Khi cầm smartphone lên nghe gọi, đâu sẽ là yếu tố khiến người khác chú ý đến nó? Chính là lớp vỏ bên ngoài. Điều đó càng được chứng minh khi gần đây các thông tin của “siêu điện thoại tầm trung” realme 9 Pro series rò rỉ, đã nhanh chóng thu hút sự tò mò nhờ vẻ ngoài và 2 phiên bản màu sắc Sunrise blue – Lam Hừng Đông, Aurora green- Lục Cực quang vô cùng khác biệt.

Lấy cảm hứng từ ánh sáng phản quang độc đáo, mặt lưng của bộ đôi 9 Pro series được thiết kế với biến thể ba màu sắc chuyển động liên tục kết hợp các cạnh mỏng, phẳng với mặt sau cong. Realme đặt tên cho thiết kế độc đáo này là “Light Shift Design”, giúp smartphone thế hệ mới nhất ăn điểm ngay với người dùng trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không dừng lại ở đó, với phiên bản Sunrise Blue – Lam Hừng Đông, mặt lưng thiết bị có thể chuyển từ xanh lam sang đỏ chỉ trong vài giây khi tiếp xúc ánh mặt trời. Với “phát súng” khai màn phân khúc trung cấp trong năm nay của realme, chắc chắn chuyển màu sẽ là xu hướng thiết kế chủ đạo dẫn đầu của smartphone 2022.

Rò rỉ giá bán loạt smartphone mới nhất của realme: giá tầm trung nhưng tính năng, thiết kế đỉnh không kém thiết bị cao cấp - Ảnh 1.

Vẻ ngoài thời thượng giúp bộ đội realme 9 Pro series “ăn điểm” ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người dùng.

Tính năng flagship trên sản phẩm tầm trung

Dù là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, nhưng realme 9 Pro series được ưu ái trang bị camera cao cấp không kém cạnh các sản phẩm cao cấp. Nếu như điểm nhấn của realme 9 Pro là cụm 3 camera chính: góc rộng 64MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP, kết hợp Street Mode 2.0 cho chất lượng ảnh sắc nét thì “người anh em” 9 Pro+ có phần “nhỉnh” hơn khi là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc sử dụng cảm biến IMX766 hỗ trợ chống rung quang học OIS từ Sony. Đây là tính năng mà chưa có đối thủ nào cùng tầm đạt được.

Rò rỉ giá bán loạt smartphone mới nhất của realme: giá tầm trung nhưng tính năng, thiết kế đỉnh không kém thiết bị cao cấp - Ảnh 2.

Là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung nhưng realme 9 Pro series sở hữu tính năng cao cấp từ thiết kế, camera đến hiệu năng khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Độ phân giải 50-megapixel với khẩu độ f/1.9 giúp ổn định hình ảnh bằng quang học, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội và giảm thiểu độ nhiễu tối thiểu cho từng bức ảnh hay thước phim ngay cả khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, chụp đêm hay phơi sáng. Chính việc mạnh tay hợp tác này đã mang lại trải nghiệm quay chụp chuyên nghiệp không kém những dòng điện thoại cao cấp, dù tầm giá của realme 9 Pro+ rất hợp lý với người dùng trẻ.

Bên cạnh đó, phát huy thế mạnh là dòng smartphone đứng đầu về hiệu suất trong phân khúc, realme trang bị cho 9 Pro bộ xử lý hiện đại Qualcomm Snapdragon 695 5G cùng dung lượng RAM mở rộng lên đến 13GB, trong khi 9 Pro+ trở thành một trong những smartphone đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý mang đến hiệu suất vượt trội trong phân khúc tầm trung với điểm chuẩn hơn 500,00 điểm MediaTek Dimensity 920 5G. Ngoài thiết kế mặt lưng bóng bẩy, màn hình Super AMOLED 90Hz và loa kép cho âm thanh chân thực Dolby Atmos hứa hẹn “con cưng” của hãng sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhìn hơn cả mong đợi cho mọi tín độ công nghệ đối với dòng smartphone phân khúc cận cao cấp. Dù sở hữu những ưu điểm vượt trội, nhưng theo thông tin chưa chính thức, realme 9 Pro và 9 Pro+ sẽ có giá bán lần lượt là dưới 8 triệu đồng và 10 triệu đồng, chắc chắn sẽ là “đối thủ đáng gờm” ở thị trường tầm trung khi lên kệ.

Là thương hiệu khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc mang đến thiết bị công nghệ có phong cách sống hiện đại với thông số kỹ thuật cao cấp, chất lượng và thiết kế phù hợp xu hướng và túi tiền của người dùng trẻ, realme tiếp tục “gây sốt” cuộc chơi khi tung thêm dòng sản phẩm C35. Không chỉ tập trung vào ngoại hình với thiết kế vuông vức thời thượng khá đẹp mắt, thiết bị còn được tích hợp loạt tính năng như camera cảm biến 50MP, chipset UNISOC T616 và viên pin khủng lên đến 5.000mAh. Sự xuất hiện của realme C35 sẽ bổ sung cho loạt sản phẩm toàn diện của thương hiệu trong năm nay với mức giá cực hấp dẫn dù chưa được chính thức tiết lộ.

Rò rỉ giá bán loạt smartphone mới nhất của realme: giá tầm trung nhưng tính năng, thiết kế đỉnh không kém thiết bị cao cấp - Ảnh 3.

C35 là “con bài chiến lược” tiếp theo mà realme mang đến cuộc chơi năm nay trong phân khúc di động tầm trung.

Với những tính năng cao cấp và vẻ ngoài thời thượng, không hổ danh realme được coi là sinh ra để phục vụ những người yêu chuộng thời trang và bắt kịp xu hướng, đi kèm mức giá hợp lý, bộ đôi 9 Pro series cùng C35 sẽ là thế hệ smartphone tiếp theo nhận được sự ưu ái lựa chọn của nhiều người dùng trong thời gian tới. Hãy cùng đón chờ màn chào sân chính thức của 9 Pro series vào ngày 2/3 và C35 vào 6/3 nhé!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk