Remax – Thiên đường phụ kiện chính hãng ra mắt Sài Gòn với 3 showroom hoàng tráng

Tram Ho

Vào ngày 31/08, Remax đồng loạt khai trương 3 showroom chính hãng tiên phong tại Sài Gòn: Vincom Thảo Điền, Vincom Lê Văn Việt, Vincom Thủ Đức.

Remax – Phụ kiện công nghệ độc đáo

Không để các tín đồ công nghệ phải đợi lâu, tháng 9 này Remax đã chính thức đổ bộ Sài Gòn với 3 cửa hàng chính hãng. Lần xuất hiện mới mẻ này cũng đánh dấu cột mốc cửa hàng chính hãng thứ 15 trên toàn quốc của Remax. Nằm trong 3 trung tâm lớn bậc nhất của Sài Thành, showroom Remax chính hãng hứa hẹn mang đến cho người dùng không gian mua sắm phụ kiện công nghệ cực hot.

Remax – Thiên đường phụ kiện chính hãng ra mắt Sài Gòn với 3 showroom hoàng tráng - Ảnh 1.

Thành lập năm 2008 đến nay Remax trở thành thương hiệu phụ kiện được yêu thích trên toàn thế giới

Remax là một trong những thương hiệu phụ kiện điện thoại – đồ chơi công nghệ và đồ gia dụng thông minh đến từ Hong Kong được yêu thích hàng đầu trên thế giới. Hiện nay, Remax Sở hữu hơn 6800 Showroom tại 140 quốc gia với khoảng 2000 mẫu phụ kiện công nghệ thời trang – thông minh – tiện ích.

Sản phẩm của Remax không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo, thời trang mà còn có chất lượng và độ bền vô cùng đảm bảo. Nhờ vậy, Remax chiếm được cảm tình của người dùng với một số dòng sản phẩm nổi bật như phụ kiện điện thoại: Cáp sạc, tai nghe, loa bluetooth, pin sạc dự phòng,…; Đồ chơi công nghệ: Tay cầm chơi game, xe điện cân bằng, kính, bàn phím, chuột máy tính,… và đồ gia dụng thông minh: Máy phun sương, đèn bắt muỗi, Balo thời trang,… với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 – 12 tháng như mọi cửa hàng chính hãng khác của Remax trên toàn thế giới.

Remax – Thiên đường phụ kiện chính hãng ra mắt Sài Gòn với 3 showroom hoàng tráng - Ảnh 2.

Remax cung cấp các dòng sản phẩm phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ thông minh rất đa dạng và phong phú

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần Công nghệ Hi-Plus là đại lý phân phối chính hãng của Remax Hong Kong. Chỉ sau một năm Hi-Plus đã xây dựng được hệ thống 15 showroom chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng remax trên toàn quốc.

Remax chính thức có mặt tại Sài Gòn

Sau hơn 1 năm “làm mưa làm gió” tại thị trường Hà Nội, ngày 31/08 Remax chính thức đặt chân đến Sài Gòn với 3 showroom chính hãng tại Vincom Thảo Điền, Vincom Thủ Đức, Vincom Lê Văn Việt.

Remax – Thiên đường phụ kiện chính hãng ra mắt Sài Gòn với 3 showroom hoàng tráng - Ảnh 3.

Showroom Remax sở hữu không gian rộng với cách sắp xếp khoa học

Với không gian mua sắm rộng, được thiết kế hiện đại, tươi trẻ Remax mang đến cho các tín đồ công nghệ một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới. Đến với showroom chính hãng của Remax, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những phụ kiện và đồ chơi công nghệ thời trang – độc đáo mà còn được trực tiếp dùng thử và trải nghiệm sản phẩm.

Để đánh dấu sự kiện đồng loạt khai trương 3 showroom chính hãng Remax tại TP. Hồ Chí Minh. Từ ngày 31/08 – 2/09/2019 Remax gửi đến người dùng ĐẠI TIỆC KHUYẾN MÃI mừng khai trương với nhiều chương trình siêu hấp dẫn tại cả 3 cửa hàng Remax Vincom Thảo Điền, Remax Vincom Thủ Đức, Remax Vincom Lê Văn Việt.

Remax – Thiên đường phụ kiện chính hãng ra mắt Sài Gòn với 3 showroom hoàng tráng - Ảnh 4.

Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 31/08 – 02/09, cùng ghé ngay Remax để nhận ưu đãi đại tiệc cáp sạc 15k và tham gia sự kiện chào mừng Showroom Remax chính hãng có mặt tại Sài Gòn nhé!

Hi-Plus – Đơn vị sở hữu thương hiệu Remax Hong Kong tại Việt Nam
Website: https://remaxvn.com
Facebook: https://www.facebook.com/remaxvn.fanpage/
Hotline: 1800 6161
Hệ thống showroom REMAX chính hãng:
• Tầng L3 – Vincom Mega Mall Thảo Điền – HCM
• Tầng L1 – Vincom Plaza Thủ Đức – HCM
• Tầng L3 – Vincom Plaza Lê Văn Việt -HCM
• 164 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội
• 69 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội
• 223 Minh Khai, Hà Nội
• Tầng 3, Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội
• TL 14 & TD 13 B1 Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội
• 99 Thái Hà, Hà Nội
• Tầng 3, Lotte Liễu Giai, Hà Nội
• 517 Nguyễn Trãi, Hà Nội
• 224 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
• 150 Đường Cốc Lếu, TP. Lào Cai
• PG2-17 Vincom Shophouse, P. Điện Biên, TP Thanh Hoá
Remax Việt Nam – My device, My life

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ