Redmi Watch 2 ra mắt: Nâng cấp màn hình AMOLED, pin 12 ngày, giá 1.4 triệu đồng

Tram Ho

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức vào tối qua, bên cạnh dòng Redmi Note 11 thì Xiaomi còn giới thiệu một chiếc smartwatch mới có tên Redmi Watch 2. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Redmi Watch ra mắt vào năm ngoái, nâng cấp về màn hình và trải nghiệm.

Redmi Watch 2 ra mắt: Nâng cấp màn hình AMOLED, pin 12 ngày, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 1.

Redmi Watch 2 giữ nguyên kiểu dáng thiết kế mặt đồng hồ hình vuông giống Apple Watch, tuy nhiên màn hình đã được nâng cấp lên sử dụng tấm nền AMOLED, kích thước 1.6 inch, độ phân giải 320 x 260 cùng với viền màn hình được làm mỏng hơn. Nếu như ở phiên bản tiền nhiệm, màn hình là một trong những điểm yếu cực kỳ lớn của Redmi Watch thì giờ đây Redmi Watch 2 đã cải thiện vấn đề này, mang tới cho người dùng một chiếc đồng hồ có màn hình đẹp hơn, sáng hơn và cao cấp hơn.

Redmi Watch 2 ra mắt: Nâng cấp màn hình AMOLED, pin 12 ngày, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 2.

Do có mức giá rẻ nên toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ nhựa, kèm dây đeo silicon với nhiều tuỳ chọn màu sắc. Cạnh phải của thân máy trang bị một nút bấm duy nhất dùng để kích hoạt menu.

Redmi Watch 2 ra mắt: Nâng cấp màn hình AMOLED, pin 12 ngày, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 3.

Redmi Watch 2 trang bị vi xử lý Apollo 3.5, một con chip tiêu thụ năng lượng thấp, hỗ trợ 117 chế độ luyện tập thể dục thể thao khác nhau, có đạt chuẩn kháng nước 5ATM, tích hợp cảm biến đo nhịp tim liên tục, đo chất lượng giấc ngủ và đo chỉ số bão hoà oxy trong máu (SpO2).

Redmi Watch 2 ra mắt: Nâng cấp màn hình AMOLED, pin 12 ngày, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 4.
Redmi Watch 2 ra mắt: Nâng cấp màn hình AMOLED, pin 12 ngày, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 5.

Phiên bản mới cũng hỗ trợ các hệ thống định vị như GPS, GLONAS, Galileo và Beidou, ngoài ra, có thêm kết nối NFC để sử dụng chức năng thanh toán nội địa.

Redmi Watch 2 có thời lượng dùng pin 12 ngày chỉ với một lần sạc, lâu hơn tương đối so với thế hệ tiền nhiệm. Người dùng có thể sử dụng sạc nam châm để sạc cho đồng hồ.

Redmi Watch 2 ra mắt: Nâng cấp màn hình AMOLED, pin 12 ngày, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 6.

Về giá bán, Redmi Watch 2 sẽ lên kệ vào ngày 11/11 tới đây tại Trung Quốc với mức giá chỉ 400 tệ, tương đương 1.4 triệu đồng. Mức giá này đắt hơn khoảng 300,000 đồng so với thế hệ Redmi Watch năm ngoái.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk