Redmi Watch 2 Lite ra mắt: Ngoại hình giống Apple Watch, có đo SpO2, tích hợp GPS, pin 10 ngày, giá 1.2 triệu đồng

Tram Ho

Xiaomi mới đây đã cho mắt chiếc Redmi Watch 2 Lite tại thị trường Việt Nam. Đây là một mẫu smartwatch thuộc phân khúc giá rẻ mang thương hiệu Redmi, nổi bật với thiết kế thời trang, trang bị nhiều tính năng hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao cũng như các tính năng theo dõi sức khoẻ cần thiết.

Redmi Watch 2 Lite có thiết kế khá giống với các mẫu Apple Watch với mặt đồng hồ vuông đặc trưng. Màn hình của đồng hồ có kích thước 1.55 inch, sử dụng tấm nền TFT LCD với độ phân giải 320 x 360. Tổng thể Redmi Watch 2 Lite có kích cỡ 41.2 x 35.3 x 10.7 mm, trọng lượng 35 g, cho cảm giác nhẹ nhàng khi đeo trên tay, phù hợp với cả người dùng nam giới cũng như nữ giới.

Redmi Watch 2 Lite ra mắt: Ngoại hình giống Apple Watch, có đo SpO2, tích hợp GPS, pin 10 ngày, giá 1.2 triệu đồng - Ảnh 1.

Về tính năng sức khoẻ, Redmi Watch 2 Lite trang bị cảm biến theo dõi nhịp tim, đo chỉ số SpO2, có khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng, luyện thở và thậm chí cả ghi lại chu kỳ kinh nguyệt.

Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập thể dục thể thao khác nhau, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời. Người dùng có thể chọn kích hoạt chức năng tự động xác định để đánh giá chính xác tình trạng chạy bộ hoặc đi bộ của mình.

image3.png

Redmi Watch 2 Lite có viên pin 262mAh, cung cấp thời lượng pin 10 ngày ở chế độ cơ bản và 5 ngày ở chế độ sử dụng thường xuyên. Sản phẩm đạt chứng chỉ về khả năng chống nước 5ATM, vì vậy người dùng có thể đeo thiết bị khi đi mưa, tắm hoặc thậm chí là đi bơi. Ngoài ra, Redmi Watch 2 Lite cũng hỗ trợ GPS.

Redmi Watch 2 Lite sẽ chính thức mở bán từ ngày 12/12/2021 với giá khởi điểm 1,490,000 đồng trên các kênh bán hàng chính thức của Xiaomi. Sản phẩm được giảm giá còn 1,190,000 đồng trong tuần đầu mở bán.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk